Linuxeros ที่อาศัยอยู่ในอดีต

Linuxers มีชีวิตอยู่ในอดีต

ถั่วเหลือง ผู้ใช้ gnulinux 10 ปีที่แล้ว. เป็นระบบปฏิบัติการที่ฉันใช้อยู่ในปัจจุบัน แต่มีบางอย่างที่ฉันยังไม่เข้าใจ: llinuxers ที่อาศัยอยู่ในอดีต. ผู้ที่ชอบทำทุกอย่าง หัวโบราณแม้ว่า ลินุกซ์ เป็นระบบปฏิบัติการที่ทันสมัยที่สุดที่คุณสามารถขอได้ ฉันไม่เข้าใจลินุกซ์ประเภทนี้ ฉันเข้าใจว่าพวกเขาเป็น อวดรู้ y เหน็บแนมจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณไม่เคยใส่มันหรือเมื่อผู้หญิงคนสุดท้ายที่คุณมีเซ็กส์ด้วยนามสกุล "Jpeg" และ "Avi". แต่นั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ฉันสงสัยว่า: ทำไมความหลงใหลในการใช้ชีวิตในอดีต?

เมื่อไม่นานมานี้ (2008) ฉันจำได้ว่าสมัครใช้งานไฟล์ รายชื่ออีเมล หนึ่ง LUG เพื่อถามคำถามบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณไม่รู้จัก แต่ยังต้องการที่จะอยู่และมีส่วนร่วม แทนที่จะได้รับคำตอบกลับยินดีต้อนรับคนใหม่ในรายการ การตำหนิ ค่อนข้างหยาบคายสำหรับการส่งจดหมายเข้ามา รูปแบบ HTML. คนเดียว เพื่อรบกวน นิดหน่อย (ฉันยอมรับมัน) ฉันขอให้พวกเขาอธิบายเหตุผลของกฎนั้นให้ฉันฟัง

พวกเขาท่องฉันจากความทรงจำ netiquettaไม่ใช่โดยไม่ต้องเพิ่มคำตอบที่น่าขันมากมาย คำตอบใด ๆ ที่ขึ้นต้นด้วย «ดีทุกคนที่ใช้ โง่ ดำเนินการถอนการติดตั้งเนื่องจาก wave ตอนนี้เป็น html เพราะจำเป็นมากที่จะต้องส่งรูปตับที่ยิ้มอวดฟันและกระเด้งตลอดชีวิตเพราะการส่งข้อความเป็นสีฟ้าแบบฝรั่งเศสนั้นมีประสิทธิภาพมาก ... » สมควรได้รับคำตอบด้วยน้ำเสียงแดกดันแบบเดียวกันและฉันก็ทำ:

ไม่แน่นอน อย่าทำอย่างนั้น มันสมเหตุสมผลกว่าที่จะขอให้ทุกคนที่ใช้เมลรูปแบบที่สมบูรณ์ของคุณ (เว็บเมลทั้งหมดในปัจจุบัน) ไม่ต้องทำเพราะมีคน 2 คนในโลกที่ใช้ โง่. และเนื่องจากเราเป็นเช่นนั้นเรามาสร้างฟอรัมใน "ข้อความ + ลิงก์" เท่านั้นสำหรับผู้ที่ยังใช้ โมเสก. ให้เราปรับเปลี่ยนโลกทั้งใบให้เข้ากับความผิดปกติของคนไม่กี่คน เพราะมันก็เหมือนกันที่จะขอทางลาดสำหรับคนพิการในอาคารเพราะขอให้เราทำลายบันไดทั้งหมดในโลกและแทนที่ด้วยทางลาดและบังคับให้ทุกคนใช้เพราะมีคนที่เกินบรรยายที่สามารถทำได้ เดินไม่ชอบทำหรือว่าคนอื่นเดิน

ไม่แน่นอน สไมลี่ตับไม่จำเป็น ไม่ใช่พวกเขา ตัวหนา ทำ ความสำคัญ ในคำไม่เช่นกัน "ตัวเอียง" เพื่ออ้างบางสิ่งบางอย่าง ไม่มีใครต้องขีดเส้นใต้ คำ. เพราะสิ่งนี้ คำ ดึงความสนใจตรงกลางย่อหน้าเช่น _esta_ หรือ * esta * ลิงก์จะดีกว่าในตอนท้าย [1] นอกจากอีเมลทั้งหมดในโลกจะจริงจังและเย็นชาและเข้าใจได้ดีเพราะข้อความธรรมดาสื่อถึงความรู้สึกได้อย่างสมบูรณ์แบบและมนุษย์ ไม่เลย เราเขียนโดยใช้คำใบ้หรือประชด ผม ไม่เคยไม่เคย แดกดันใน อีเมลรวมอยู่ด้วย เมล์นี้: P

แต่ไม่ต้องกังวลคุณจะไม่พลาดอะไรเลยเมื่อคุณอ่านข้อความธรรมดานี้ใน Mutt ของคุณ เพราะข้อความที่อุดมไปด้วยแน่นอน NO ดีกว่าข้อความธรรมดา :)

La มารยาท มันถูกประดิษฐ์ขึ้นในยุค 80 ... ของศตวรรษที่แล้ว และตั้งแต่นั้นมาก็ยังคงใช้ต่อไป โดยไม่มีใครอัพเดทเลย! เกิดขึ้นกับทุกคนหรือไม่ที่บริบทอาจเปลี่ยนไป "เล็กน้อย" ตั้งแต่นั้นมา? นั่นอาจจะใช้กฎบางอย่างไม่ได้แล้ว?

Linuxeros: มีหลายวิธีในการทำสิ่งต่างๆ

เหตุผลหลักที่พวกเขาอ้างถึงฉัน (หยาบคายหยิ่งและถากถาง) ก็คือ "อีเมลเดียวกันใน HTML มีน้ำหนักมากกว่าข้อความธรรมดา". และใครจะสนใจว่าข้อความในอีเมลในปัจจุบันมีน้ำหนักมากแค่ไหน? ในยุคของวิดีโอ youtube เว็บแอพและบรอดแบนด์? เรื่องไร้สาระนั้นไม่ได้มาจากยุค dialup 56 kbs ด้วยซ้ำ แต่ก่อนหน้านี้ ใครจะสนใจว่าอีเมลมีน้ำหนักมากกว่า 50 กิโลไบต์เมื่อไหร่ที่จะเปิดไฟล์ เว็บ คุณต้องดาวน์โหลดมากกว่าหนึ่ง mega หรือไม่?

ที่น่าตลกก็คือเอามารวมกันได้อย่างไร สงครามเปลวไฟผู้ใช้ที่ถามว่าจะไม่ส่งเป็น HTML “ เพราะมีน้ำหนักมากกว่า” พวกเขาทำได้โดยอ้างการสนทนาก่อนหน้านี้ทั้งหมด ประมาณ 200 บรรทัดของ >>>>>> ข้อความ >> ยกมา พวกเขาไม่มีน้ำหนัก? หากพวกเขาใช้ไฟล์ สามัญสำนึก พวกเขาจะสังเกตเห็นความไม่สอดคล้องกัน

ใครบางคนควรอัปเดต netiquetta นั่น. แม้ว่าวันนี้ ... ใครใช้รายชื่ออีเมลนอกเหนือจาก LUGs?

จากนั้นก็มี linuxer ที่ ใช้คอนโซลสำหรับทุกสิ่ง. ใช่ว่าจะมีประโยชน์มาก แม้จะมีประสิทธิภาพ มันเป็นความจริง. แต่ต้องเปิด firefox ผ่านคอนโซลต้องใช้อะไรบ้าง? หยุดกด Alt + F2 ที่ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกำลังเดินทางข้ามเวลา! เราไม่ได้อยู่ใน เกมสงคราม! คุณไม่เห็นคอนโซลที่ฉันเปิดอยู่ตรงนั้นดีไหม หน้าต่างโปร่งใสและลอยเหรอ? ใช้อันนั้นสิ!

ออกจากคอนโซลเพื่อสร้างความประทับใจให้กับน้องชายคนเล็กของแฟนในจินตนาการของคุณฉันรู้วิธีใช้ linux และฉันรู้ว่าไม่จำเป็นต้องเปิดเพื่อทำเช่นนั้น หรืออย่างน้อยก็ใช้บางสิ่งจากศตวรรษนี้เช่น Gnome-DO หากคุณยังคงใช้คำสั่ง ภูเขาคุณไม่ได้เป็น linuxero มากกว่าคนอื่น ๆ นั่นหมายความว่าคุณไม่ได้อัปเดตระบบปฏิบัติการของคุณมาตั้งแต่ปี 2003 เพราะทุกวันนี้คนอื่น ๆ อัตโนมัติ. และถ้าฉันขอให้คุณดูรูปถ่ายทำไมคุณถึงเริ่มให้ "แถบซีดีแท็บแถบตัวอักษรแท็บแถบตัวอักษรแถบตัวอักษร"

คอนโซลยังเป็นดาบสองคม ทำไมต้องคัดลอกคำสั่งจาก วิธีการ ที่คุณพบบนอินเทอร์เน็ตโดยตรงไปยังคอนโซลมันยอดเยี่ยมมาก แต่ระวังว่าบางคนถูกทำร้ายและส่งให้คุณใช้โปรแกรม Terminal รุ่นเก่าเพื่อทำ « 20 ขั้นตอนง่ายๆ» คุณสามารถทำอะไรได้บ้างด้วยการคลิก 2 ครั้ง เคล็ดลับ: ตรวจสอบวันที่ที่เขียนฮาวทูเสมอ ถ้าเขาพูดว่า "ฟล็อปปี้ดิสก์" จำนวนมากหรือพูดถึง "ใหม่" RedHat7ปิดทุกอย่างแล้วไปดูบทของ กลุ่มไอที.

อย่าลืมเกี่ยวกับ linuxero «ตัวตรวจสอบการสะกด» ที่ขัดจังหวะการสนทนาเพื่อบอกคุณ "คุณไม่ได้พูดว่า Ubuntu คุณพูดว่า 'Linux'". ไม่อัจฉริยะคุณคิดผิด! สุดท้ายจะกล่าว "Gnu linux", คุณไม่คิดเหรอ. ฉันยังจำช่วงเวลาที่ฉันถูกท้าทายตลอดเวลาในหลักสูตรผู้ดูแลระบบสำหรับการพูด ลินุกซ์: "คุณไม่ได้พูดว่า Linux คุณพูดว่า GNU / Linux" (และพวกเขาก็ออกเสียง "Gargajo-NÚ-pauseparaindicarra-linux"). วันนั้นจะมาถึงเมื่อพวกเขาบอกคุณ "อย่าพูด distro-pupular-in-2015ว่ากันว่า Ubuntu » ด้วยความอวดดีแบบเดียวกับที่อดีตเคยใช้

เพื่อนของคนรุ่นหลัง แต่ยังไม่มีใครรู้มากกว่าคือคนที่บอกคุณในวันนี้ว่า "คุณไม่สามารถทำได้ใน linux" การพูดในสิ่งที่ไม่สามารถทำได้ ... ในปี 2001 "ใน linux ไม่กะพริบ", "ใน linux คุณไม่สามารถเรียกใช้โปรแกรม windows ได้", "Linux ไม่สามารถเขียนเป็น NTFS อ่านอย่างเดียว". คุณสามารถบอกได้ว่าพวกเขาไม่เคยใช้ระบบนี้และพวกเขาเล่นด้วยหูโดยทำซ้ำเหมือนนกแก้วที่พวกเขาอ่านในสมัยก่อน ผู้ใช้พีซี. จากโรงเรียนเดียวกันมา "ลินุกซ์เป็นเรื่องยาก", "Linux มีไว้สำหรับคนที่ชอบเท่านั้น" o "ลินุกซ์ดูน่าเกลียด".

อาการทั่วไปอีกอย่างของการใช้ชีวิตในอดีตคือ อยู่บ่นเกี่ยวกับปัจจุบัน. และปัจจุบันในลินุกซ์เรียกว่า อูบุนตู. ผู้ที่ก่อนหน้านี้รู้สึกพิเศษและเกลียดใครก็ตามที่ใช้ หน้าต่าง 98; ตอนนี้พวกเขายังเพิ่มรายชื่อผู้ที่เกลียดชังผู้ที่ใช้ linux แต่ใช้ distros นั้น พวกเขาถือว่าไม่คู่ควร. ทำไมต้องใช้ distro ที่จดจำฮาร์ดแวร์ทั้งหมดได้ถ้าคุณหล่อและสามารถใช้เวลา 8 วันในการเพิ่มเครือข่ายหรือเสียงได้? การติดตั้งโหมดกราฟิก? สำหรับ ลูเซอร์.

อย่าเข้าใจฉันผิดผู้ใช้ส่วนใหญ่ของ กนูลินุกซ์ พวกเราคือความรู้สึกที่ดี ยิ่งไปกว่านั้นพวกเราส่วนใหญ่เป็นนักผจญภัยและเราชอบที่จะมีสิ่งใหม่ล่าสุดในเครื่องจักรของเรา พวกเราส่วนใหญ่ชอบที่จะแสดง gnome-do ของเราซึ่งเป็นฟิวชั่นที่รวบรวมของเรา หากคุณถามเราว่าจะทำอย่างไรเราจะไม่ส่งคุณไปที่ มนุษย์ และเราจะไม่ตอบทุกอย่างด้วยการพูด "Apt-get".

ผู้ใช้ส่วนใหญ่ของเรา กนูลินุกซ์เราไม่นานในช่วงที่แฮกเกอร์เพียงไม่กี่คนจากโรงเรียนวิศวกรรมบางแห่งเป็นคนเดียวที่สามารถใช้สิ่งนี้ได้ เวที. เราไม่พลาดฟอนต์สีเทาบนพื้นหลังสีดำ เรารักระบบปฏิบัติการนี้และต้องการให้เป็น คำตอบที่ทันสมัย ตามความต้องการของผู้ใช้และของผู้ใช้ทั้งหมด

—– ไม่อย่าติดตั้ง Linux บนพีซีของฉัน…. โพสต์นี้เขียนโดยเพื่อน N3RI คุณสามารถอ่านใครในบล็อกของเขาหรือติดตามโดย Twitter-


แสดงความคิดเห็นของคุณ

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมายด้วย *

*

*

  1. รับผิดชอบข้อมูล: AB Internet Networks 2008 SL
  2. วัตถุประสงค์ของข้อมูล: ควบคุมสแปมการจัดการความคิดเห็น
  3. ถูกต้องตามกฎหมาย: ความยินยอมของคุณ
  4. การสื่อสารข้อมูล: ข้อมูลจะไม่ถูกสื่อสารไปยังบุคคลที่สามยกเว้นตามข้อผูกพันทางกฎหมาย
  5. การจัดเก็บข้อมูล: ฐานข้อมูลที่โฮสต์โดย Occentus Networks (EU)
  6. สิทธิ์: คุณสามารถ จำกัด กู้คืนและลบข้อมูลของคุณได้ตลอดเวลา

  1.   @ คริสเตียน dijo

    ไร้ที่ติ. ปรบมือปรบมือ

  2.   สึโอะ dijo

    Netiquette ถูกประดิษฐ์ขึ้นในยุค 80 ใช่ไหม และเราเกือบจะสิ้นสุดในทศวรรษแรกของศตวรรษที่ 70 ใช่แล้ว แต่คุณต้องเข้าใจด้วยว่ามีผู้คนที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วยการเชื่อมต่อที่อาจมาจากยุค 3 เนื่องจากการพัฒนาที่เพียงพอยังไม่มาถึงในภูมิภาค / ประเทศของตน และหากต้องการตอบกลับบรรทัดเดียวคุณใส่ html ที่ใช้เวลาถึงสามครั้งคุณอาจทำให้ผู้ที่ได้รับเงินเป็นสามเท่าในการดาวน์โหลดอีเมล น่าเสียดายที่มันเป็นสถานการณ์ใน 4/XNUMX ของโลก ลองคิดดูสิ

  3.   bachi.tux dijo

    «อาการทั่วไปอีกอย่างของการใช้ชีวิตในอดีตคือการใช้ชีวิตบ่นเกี่ยวกับปัจจุบัน และสิ่งที่มีอยู่ใน linux เรียกว่า Ubuntu »

    ? WTF

    ไม่ใช่ทุกอย่างที่เป็น Ubuntu ในโลกของ GNU / Linux ...

  4.   โจโช dijo

    ฉันยังคงใช้เมานต์ xD และฉันก็ไม่แก่ขนาดนั้น: P

    โพสต์ดีๆ! แม้ว่าจะมีจำนวนน้อยลงเรื่อย ๆ (หรือหยุดซ่อนไว้มากขึ้น แต่ LUGs ก็ล้าสมัยไปแล้ว)

  5.   f แหล่ง dijo

    สิ่งที่น่าทึ่งเพียงอย่างเดียวเกี่ยวกับรายการและความโง่เขลาคือสิ่งที่เราพูดที่นี่เสมอ

    ขอขอบคุณที่เขียน N3RI ซึ่งเป็นสามัญสำนึกที่บริสุทธิ์แม้ว่าจะมีคนที่จะขุ่นเคืองก็ตาม

  6.   Linuxero ฉันเหรอ! dijo

    @ bachi.tux ใช่นั่นก็ทำให้ฉันเจ็บปวดเช่นกัน

    แต่สิ่งที่ฉันต้องการแสดงความคิดเห็นคือคอนโซล ฉันเป็นหนึ่งในผู้ที่ใช้มันสำหรับทุกสิ่งและไม่ใช่ว่าฉันจะไม่ใช้อินเทอร์เฟซแบบกราฟิก ฉันใช้ Windows หนึ่งเป็นเวลา 8 ชั่วโมงต่อวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์เป็นเวลาหลายปี (และสิ่งที่เหลืออยู่ ... )

    ตอนนี้ฉันหยุดคิดแล้ว: ทำไมเวลาฉันอยู่บ้านฉันใช้แค่คอนโซลล่ะ? ฉันไม่เคยคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้

    … (<- นี่ฉันกำลังคิดอยู่)

    ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะมันสะดวกสบายและเร็วกว่าสำหรับฉัน หรืออาจจะเป็นเพียงความเคยชิน ... แต่แค่คิดจะเปิดตัวจัดการไฟล์เพื่อย้ายไดเร็กทอรีไซต์ หรือต้องใช้เมาส์เพื่อเปิดแอปพลิเคชันจากเมนู ... ฉันเกือบจะไม่ชอบ ฉันมีมันฉันใช้คอนโซลเพราะขี้เกียจ! XD

    สิ่งที่ฉันคิดหลายครั้งก็น่าเสียดายที่ windows มีคอนโซลที่ดูน่าเศร้าและน่าขยะแขยงที่จะใช้ ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ปรับปรุง เมื่อพวกเขากดแท็บชื่อไฟล์ให้ปรากฏเป็นวงจร (ประมาณว่าน่าสมเพช) ฉันคิดว่ายังมีความหวังเหลืออยู่ แต่คอนโซล windows สุดท้ายที่ฉันเห็นคือคอนโซลมุมมองและมันก็ยังเหมือนเดิม! ภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้ฉันไม่แปลกใจเลยที่คนที่ใช้ windows ก่อนที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับ linux จะมีอาการหวาดกลัวของคอนโซลมันต้องเป็นอะไรที่เหมือนกับการบาดเจ็บในวัยเด็ก

    แต่เดี๋ยวก่อนฉันกำลังเพ้อ ใครที่อยากได้คอนโซลไปใช้งานและใครที่ไม่อยากไม่ใช้ ใครอยากเขียนด้วยใบหน้า :) ต้องทำและใครไม่อยากไม่ทำ ใครต้องการตั้งค่ารายชื่อส่งเมลด้วยการสนับสนุน html ก็ทำได้และใครไม่อยากไม่ทำ และใครก็ตามที่ต้องการใช้รายชื่ออีเมลที่ไม่ยอมรับอีเมลในรูปแบบ html ควรทำเช่นนั้นและใครจะไม่ ...

    มาเถอะฉันไม่เข้าใจปัญหา

  7.   อเล็กซ์ dijo

    ฉันสามารถพูดได้ว่าฉันไม่เห็นด้วยกับทุกสิ่งแม้ว่าจะมีของจริงที่คุณพูดถึงก็ตาม

  8.   จนาร์ dijo

    ยอดเยี่ยมฉันมีอาการตีโพยตีพายครั้งหนึ่งเพราะ irc เพราะฉันไม่สามารถให้ลูกค้า ftp ทำงานได้และทุกคนก็ด่าว่าฉันทำให้ฉันเข้าใจว่าที่นั่นมี wget ส่วนที่เหลือเป็นของสำหรับคนปัญญาอ่อน ฉันเพิ่งออกจาก suse และกลับไปที่ Ubuntu

  9.   Karlitoss dijo

    ไม่ควรส่งพล่ามทางไปรษณีย์ให้บุคคลอื่นที่ไม่ใช่คุณ

    คุณไม่จำเป็นต้องปิดเสียงเพียงแค่ใช้ข้อความธรรมดา

    เป็นที่ชัดเจนว่าเมื่อเวลาผ่านไประดับของผู้ใช้ Linux โดยเฉลี่ยลดลงอย่างมาก ต้องขอบคุณความสำเร็จและวิวัฒนาการด้านกราฟิก

    หากคุณต้องการสร้าง windows ด้วย linux ไปข้างหน้า คือปัจจุบัน

  10.   เครื่องซักผ้า dijo

    บทความดีๆฮ่า ๆ แม้ว่าฉันคิดว่าปฏิกิริยาที่คุณพูดถึงนั้นค่อนข้างเป็นที่คาดหวังเมื่อเข้าสู่รายชื่อผู้รับจดหมายเนื่องจากในฟอรัมที่อุทิศให้กับ Linux (และในหลาย ๆ กรณีก็เป็นสมุนไพรอื่น ๆ ) สิ่งดังกล่าวไม่เกิดขึ้นในความเป็นจริงมี โดยปกติแล้วเป็นความเต็มใจที่จะช่วยเหลือที่ดีมาก (ตราบใดที่คำถามยังไม่ชัดเจนนักและโดยที่ฉันหมายถึงคำถามที่สามารถพบได้ในเวลาไม่ถึง 15 นาทีของการใช้ Google)

    เกี่ยวกับคำวิจารณ์ของคุณต่อผู้ใช้ที่แสดงออกถึงการปฏิเสธ Ubuntu ฉันคิดว่ามันควรจะมีพื้นฐานมากกว่านี้แม้ว่า Ubuntu และ @buntu ทั้งหมดจะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากผู้ใช้รุ่นเก่าหรือจาก distros อื่น ๆ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นที่ถกเถียงกันอย่างดีและค่อนข้างขัดแย้งกัน ในความเป็นจริงฉันไม่เคยได้ยินใครวิจารณ์ @buntu ว่าง่าย แต่เนื่องจากความไม่เสถียรที่ทราบกันดีอยู่แล้วซึ่งเป็นผลมาจากความไม่รับผิดชอบของนักพัฒนาเมื่อใช้ระบบของพวกเขาบน Debian ไม่เสถียรและปล่อยเฉพาะเวอร์ชันที่ "เสถียร" โดยที่พวกเขาไม่ได้ ได้รับการทดสอบอย่างสมบูรณ์ซึ่งโดยทั่วไปจะส่งผลให้เกิดข้อบกพร่องในการขายส่งปัญหาไม่มีที่ไหนเลยและปวดหัวมากกว่าตัวเครื่องของ Nintendo หลายเท่า (ฉันรู้เพราะในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ฉันใช้ linux ฉันใช้เวลาโกรธกับ Ubuntu โดยเฉพาะอยู่แล้ว) แม้ว่า Ubuntu จะเป็น distro ที่สามารถทำให้ผู้ใช้จำนวนมากใช้เวลาที่ยอดเยี่ยม (ไม่ได้ยอดเยี่ยมมากนัก แต่ในขณะนี้มีคนเห็นว่าเป็นแบบนี้) จาก Nintendo ไปเป็น GNU / Linux แต่มันก็ถูกต้องในสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายและในที่สุดก็ใช้เวลานั้น พื้นที่ห่างจากคนอื่น ๆ Distros ที่ดีกว่ามากสำหรับความจริงที่ว่า cannonical มีร้านอาหารมากกว่า ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่า Ubuntu เป็นของลินุกซ์จริง ๆ หรือไม่ส่วนที่เหลือ ndistros นั้นจัดทำรายการได้ยาก (กล่าวคือกรณีที่รู้จักกันดีที่สุดในชื่อ Debian คือ) ทำให้สิ่งต่าง ๆ ง่ายมากสำหรับผู้ใช้ใหม่ในครั้งที่แล้ว

    ความนับถือ

  11.   พอล dijo

    โดยทั่วไปและไม่ได้มีเจตนาโจมตี แต่ดูเหมือนโพสต์ร้องไห้
    ฉันไม่ได้นับถือศาสนาของ nettiquet ฉันมักจะยึดถือคำแนะนำของพวกเขาข้างต้นและไม่เคยออกไปตีคนอื่นเพราะพวกเขามองข้ามสิ่งต่างๆเช่นการโพสต์บนสุดแม้ว่าฉันจะยอมรับว่ามันทำให้การติดตามกระทู้เป็นเรื่องยาก

    เมื่อใดก็ตามที่ฉันมีส่วนร่วมในรายการฉันยอมรับว่าบางคนมีแท็กเน็ตที่พวกเขาต้องการบังคับและคนอื่น ๆ ก็มีเวอร์ชันที่เบากว่าแม้แต่คนอื่น ๆ ที่ไม่มีเลย เป็นกฎของเกมสำหรับแต่ละชุมชน

    สำหรับ html ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าโดยส่วนตัวแล้วฉันไม่ชอบมันอีเมลเดียวที่ฉันได้รับ (และฉันได้รับมากมาย) ในรูปแบบนั้นคือการโปรโมตไวอากร้าและล้วงเพนนิสของคุณที่เมื่อพวกเขาหลุดเข้าไปในกล่องจดหมายฉันจะทำเครื่องหมายว่าเป็นสแปม . ฉันคิดว่าถ้าพวกเขาส่งโฆษณามาให้ฉันเป็นข้อความธรรมดาและไม่มีตัวพิมพ์ใหญ่ฉันจะอ่านมันและฉันก็ไม่ได้บอกว่ามันเพราะฉันต้องการผลิตภัณฑ์เหล่านั้น: P

    สำหรับรายการที่ใช้โดย lugs เท่านั้นฉันขอโทษที่ขัดแย้งกับคุณ เป็นเครื่องมือสื่อสารที่มีค่าฉันใช้ทุกวันในที่ทำงานฉันใช้มันทุกครั้งที่ทำงานกับทีมงาน พวกเขาเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสื่อสาร

    เทอร์มินัล (เปลือก) ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมมันรบกวนคุณที่ผู้คนใช้หรือไม่ใช้ถ้าพวกเขารู้สึกชอบ ฉันยอมรับอย่างเต็มที่ว่ามันเร็วกว่าและมีประโยชน์มากกว่าสำหรับบางสิ่ง alt + f2 เป็นทางลัดที่มาจากอินเทอร์เฟซแบบกราฟิกฉันไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงผสมผสานแนวคิดเข้าด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีคนชอบพิมพ์บนแป้นพิมพ์โดยใช้เท้าของตนหรือใช้อวัยวะเพศอย่างอิสระให้หาบุคคลนั้นที่ใช้คอมพิวเตอร์ตามที่เห็นสมควร

    สำหรับอย่างอื่นฉันใช้อูบุนตูฉันอายุเกือบ 20 ปีดังนั้นฉันจึงไม่แก่ขนาดนั้น

  12.   ง่อย Java dijo

    ถ้าไม่มีคอนโซลฉันคิดว่าฉันจะตาย
    การเริ่ม firefox หรือแอปพลิเคชันอื่น ๆ ทำได้หลายครั้งเพื่อความสะดวก หลายครั้งการเขียนแอปพลิเคชันเร็วกว่าการมองหาไอคอนในเมนูที่ซ่อนอยู่
    และเร็วกว่ามากคือการแสดงภาพถ่ายด้วย cd / tab / tab กว่าการเปิดโปรแกรมไปที่ File-> Open ค้นหาไดเร็กทอรีด้วยเมาส์ทีละไฟล์ค้นหาไฟล์ในรายการและดับเบิลคลิก
    ทำไมทั้งหมดนั้นถ้าฉันรู้ว่าฉันต้องแสดงรูปที่อยู่ใน /home/yo/fotos/foto155.jpg
    แต่แต่ละคนมีความสุขตามที่เขาต้องการฉันจะไม่บังคับให้อีกคนใช้คอนโซลหรือสิ่งที่ฉันใช้

    ทักทาย!

    1.    Pepe dijo

      อาจจะใช้เวลาเขียนนานกว่าจะไปหามันขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นคนเขียน

  13.   สุนัข dijo

    อ่านความคิดเห็น ... ดูเหมือนว่าไม่ใช่ทุกคนที่เห็นด้วยกับโพสต์ของคุณ ... ฉันทำในบางสิ่งไม่ใช่คนอื่น ... แต่สิ่งที่ฉันไม่เห็นด้วยเลยก็คือในความสมดุลของโพสต์ ... »ฉันคิดว่า »ล้อเลียนเล็กน้อยหรืออะไรทำนองนั้น: P
    มันไม่สำคัญหรอก ... แต่ละคนก็มีทางเป็นอยู่ใช่มั้ย?

  14.   darkest_user dijo

    สิ่งนี้จริงมากน่าเสียดายที่ผู้ใช้เหล่านี้ยังคงมีอยู่มาก (ในรายชื่ออีเมลฉันไม่เชื่อ แต่ใช่) และพวกเขามีความคิดที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่พวกเขาไม่ได้อยู่นอกคอนโซลแน่นอนว่ามันมีประสิทธิภาพ เป็นเรื่องของเสรีภาพแม้กระทั่งการทำสิ่งต่างๆในแบบที่คุณต้องการใช่ไหม?

    ไชโย :)

    PS: พวกเขากำลังทำลายอิมเมจของ Linux และทำให้มันเป็นความเห็นแก่ตัวและหยาบคายเกินบรรยาย

  15.   bilbo dijo

    เห็นด้วยเกือบทุกเรื่อง แค่คำชี้แจง. ที่คุณพูดว่า Ubuntu ฉันเดาว่าคุณหมายถึง Mandriva;)

  16.   ฮวนโจ dijo

    ความโง่เขลาของฉันทำให้เหงื่อออก แต่ถ้าฟิชชิ่งใช้งานได้หลายครั้งเพราะผู้ใช้คือสิ่งที่เขาเป็น (ฉันเข้าใจอย่างนั้น) และเนื่องจาก HTML ถูกใช้ในอีเมลเมื่อไม่ได้ * ใช้ * จริงๆ (อีเมลไม่ได้อยู่ในรูปแบบ)

    ไม่เลวร้ายอย่างพูดจาโผงผาง แต่บางอย่างก็ใช้แหนบ IMHO

  17.   อังรอด dijo

    บัวอาคุณเป็นคนดีแค่ไหนเรื่องที่ฉันพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้นฉันเรียนวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ที่มหาวิทยาลัยและครูครึ่งหนึ่งเห็นว่าพวกเขาติดอยู่บังคับให้คุณเขียนโปรแกรมบนคอนโซลและเมื่อวันหนึ่งคุณไปกับคุณ แล็ปท็อปแล้วเปิด netbeans (เพื่อยกตัวอย่าง) พวกเขาบอกคุณว่า ... อ๊ะไม่รู้เรื่องนี้ ... มาดูกันว่าคุณไม่รู้ได้อย่างไร?!?! ถ้ามันเหมือนกันเท่านั้นดีกว่าและง่ายกว่า! แต่เดี๋ยวก่อนเมื่อคุณจะเริ่มต้นด้วยห้องปฏิบัติการและสิ่งแรกที่คุณเจอคือคำสั่งในการสร้างและคัดลอกโฟลเดอร์ในคอนโซลคุณจะพูดว่า…. หนูถูกประดิษฐ์ขึ้นมาเพื่ออะไร? ...
    อย่างไรก็ตามฉันสนับสนุนคุณและไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันมี«การสนทนา»นี้

  18.   ปลอดภัย dijo

    การเล่นโดยใช้หูนั้นไม่เหมือนกัน กว่าจะรู้เรื่องจากคำบอกเล่า.

    ส่วนที่เหลือจริงมาก

  19.   ไวเปเร่ dijo

    ฉันคิดว่าเป็นเรื่องดีมากที่คุณแสดงความคิดของคุณ แต่ระวังคุณพูดถึงความหยาบคายของคำพูดของคนบางคนและคุณไม่สามารถวัดค่าของคุณเองได้ในโพสต์ที่โจมตีผู้ใช้จำนวนมาก

    ฉันมีบล็อกน้อยกว่า 20 บล็อกในระหว่างที่ฉันเป็นนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์และฉันใช้คอนโซลทั้งด้วยความจำเป็นและเพื่อความเพลิดเพลินเพราะมันทำงานตามลำดับที่มีประสิทธิภาพมากกว่าสภาพแวดล้อมกราฟิก 10 เท่าในหลาย ๆ ด้าน

    มีการกล่าวกันว่า GNU / Linux ไม่ใช่เพื่อการอวดดี แต่เพื่อการศึกษาผู้สร้างระบบปฏิบัติการนี้เป็นรากฐานและนักเรียนชื่อ Linus มันเป็นสัญญาณของความเคารพในงานที่ทั้งสองฝ่ายทำใช่ในหลาย ๆ ครั้งเป็นที่เข้าใจกัน และการแก้ไขบ่งบอกถึงความอวดดี แต่ในแง่อื่น ๆ มันเป็นเรื่องของความเคารพง่ายๆ
    Ubuntu เป็นระบบที่ยอดเยี่ยมเพราะช่วยให้การแนะนำ GNU / Linux เป็นไปอย่างง่ายดาย แต่โดยพื้นฐานแล้วมันไม่ใช่ระบบปฏิบัติการที่ดีเมื่อคุณฝึกฝนในระบบปฏิบัติการนี้แล้วควรไปที่ Distro ผู้ปกครองของแผน Debian

    ความนับถือ

  20.   Eduardo dijo

    เมื่อพวกเขาขอให้ฉันช่วยแก้ปัญหา windows ฉันคิดถึงคอนโซลสำหรับฉันมันเร็วกว่ามากที่จะทำงานกับมัน

    ฉันขอขอบคุณที่มี ubuntu แต่จุดแข็งอย่างหนึ่งของ linux คือไม่บังคับให้คุณเปลี่ยนคอมพิวเตอร์ทุกๆสองปีและตอนนี้ฉันติดตั้งอุปกรณ์แจกจ่ายที่เบากว่าหรือซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น

  21.   บีโจน dijo

    ตามสิ่งที่ mutt ยังคงให้การเล่นมากมาย ... :)

  22.   Wln dijo

    คุณได้อธิบายว่ามีพรมแดนติดกับความสมบูรณ์แบบ เป็นอย่างนั้นฉันได้ใช้ชีวิตและได้เห็นมัน อันที่จริงฉันไม่ได้มีส่วนร่วมในฟอรัม / การแชทประเภทนี้อีกต่อไปเนื่องจาก "สภาผู้อาวุโส" ที่ดำเนินการอยู่
    ฉันได้รับพรมแดนสำหรับการแสดงความคิดเห็นเสมอความเย่อหยิ่งเป็นแรงจูงใจพื้นฐานของผู้ที่ "เข้าใจ" ผู้มีบุญที่ต้องการเรียนรู้ ฉันได้เห็นและรู้สึกถึงมัน ดังนั้นสำหรับ "คนเก่ง" ทุก ๆ 10 คนที่มีบริบทในลักษณะที่แปลกประหลาดบางครั้งหวังว่าจะมีคนหนึ่งที่พิจารณาและ / หรือ (ตามที่ฉันเรียกว่า) "ชั้นเรียน" ที่บริบทของคุณ
    เห็นได้ชัดว่าไม่มีใครจำเป็นต้องใช้บริบทในการแชทหรือฟอรัม แต่ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาวาดภาพอะไรเพราะมีไว้เพื่อจุดประสงค์นั้นว่าพวกเขามีไว้เพื่ออะไร

    อาศิรพจน์

  23.   Falken dijo

    คุณใช้ Linux มา 10 ปีแล้วและถามตัวเองด้วยคำถามเหล่านี้หรือไม่? แน่ใจหรือว่าคุณไม่ใช่ windowzero แบบพรางตัว?

  24.   Kandalf dijo

    อืม .. ปัญหา netiquetta คุณคิดว่ามันเป็นเรื่องของแบนด์วิดท์จริงๆหรือ? บางทีอาจไม่ได้เกิดขึ้นกับคุณที่คิดว่ามันอาจเป็นเรื่องง่าย ๆ ของการรักษาความปลอดภัย? อีเมล HTML สามารถมีจาวาสคริปต์ที่มีช่องโหว่ในตัวที่ดีซึ่งจะทำให้เซิร์ฟเวอร์ของคุณยุ่งเหยิงซึ่งเห็นได้ชัดว่าไม่ทำให้ทุกคนพอใจ

    Ubuntu อนาคตของ linux? ถ้าเป็นเช่นนั้นฉันไม่อยากเห็นอะไรเกินเลย Distro นี้เพิ่มระดับของฉันด้วยการอัปเดตที่ยังไม่ได้ตรวจสอบที่น่าประทับใจ คุณไม่ชอบฟีโดร่ามากกว่านี้สักหน่อยเหรอ? มันไม่ใช่ว่าจะวิเศษ แต่ความจริงก็คือคนหมวกแดงมักจะทำงานหนักขึ้นเล็กน้อย

    ฉันยืนยันว่าตัวเองเป็นผู้ปกป้องคอนโซลที่ยอดเยี่ยมในกรณีที่มีใครสงสัยการจัดการ linux โดยไม่มีคอนโซลจะช่วยลดความยืดหยุ่นได้มาก (ไม่มาก) บางทีคุณควรจะใช้มันให้เป็นสีแทนสักหน่อยเพื่อที่จะได้ชื่นชมประโยชน์ของมันคุณจะขาดการถ่ายทำไป

    ความนับถือ

  25.   จิมิx17 dijo

    ผู้ชายเกี่ยวกับบรรทัดคำสั่ง ... ฉันใช้บรรทัดคำสั่งบ่อยมากไม่ใช่เพราะมันเย็นกว่าหรือรู้จักลินุกซ์มากกว่าคนอื่นไกลมันเป็นเพราะมันเร็วกว่ามากเมื่อคุณใช้แป้นพิมพ์เพียงอย่างเดียว (เช่นคุณ กำลังพิมพ์ใน openoffice) ทำ alt + f2 จากนั้นใช้เมานต์เพื่อนำเมาส์และไปที่แท็บ / ปุ่ม / ฯลฯ ที่เกี่ยวข้องและให้ปุ่มขวาจากนั้นเลือกตัวเลือกเมาท์ ฉันต้องยอมรับด้วยว่ามีหลายครั้งที่เกิดจากความไม่รู้เช่นฉันไม่รู้วิธีใช้ตัวเลือกการแกะสลักบางตัวใน k3b

    สิ่งที่ Ubuntu อธิบายไว้ข้างต้นแม้ว่าจะเป็นความจริงที่มีความเกลียดชังต่อสิ่งที่แปลกประหลาดเหล่านี้ สิ่งที่เหมือนกับสิ่งที่มีต่อ mandriva / mandrake ...

  26.   Yo dijo

    ช่างน่าขัน!

    https://lists.ubuntu.com/archives/ubuntu-ar/2008-December/015657.html

    มันเป็นข้อความธรรมดา!

    (โบลูโด!)

  27.   เตีอเติล dijo

    ฉันพูดเสมออย่างที่พ่อของประเทศบอกฉันว่าการเคารพในสิทธิของผู้อื่นคือความสงบสุขถ้าเขาชอบใช้คอนโซลสำหรับทุกสิ่งเล็กน้อยของเขาถ้าคุณคิดว่าไม่ถูกต้องหากได้รับอีเมลในรูปแบบ html ว่า อารมณ์ไม่ดี !!!, ถ้าคุณชอบที่จะใช้ แต่ภาพที่ทำให้คุณโกรธ
    Q หัวรุนแรงทั้งคู่ ... พวกเขาควรเรียนรู้ที่จะเคารพซึ่งกันและกันดีกว่าและปล่อยให้แต่ละคนเหมาะสมที่สุดสำหรับพวกเขา

  28.   lala dijo

    สำหรับฉันเหตุผลหลักที่ฉันคิดได้ว่าไม่ส่งอีเมลเป็น html ก็เพราะว่ารายชื่อการแจกจ่ายเป็นแหล่งความรู้ที่มีประโยชน์มากและมีไซต์ที่จัดเก็บและจัดทำดัชนีข้อความของรายการเหล่านี้ หากอยู่ในรูปแบบ html หลายครั้งคุณจะเห็นขยะ
    ฉันไม่รู้ว่ามันจะมีเหตุผลเพียงพอสำหรับคุณหรือไม่ แต่ฉันหวังว่าถ้าคุณยังไม่ได้ทำคุณจะนำมันมาพิจารณานับจากนี้
    ลองนึกถึงตัวอย่างเช่นผู้ที่มีปัญหาในการมองเห็นที่ใช้การอ่านออกเสียงข้อความ หลักการทั่วไปคือยิ่งจีบน้อยยิ่งดี
    บทความที่เหลือผมไม่แสดงความคิดเห็นเพราะยังอ่านไม่จบ: P

  29.   บรูตัส dijo

    คุณผสมผสานสิ่งต่างๆเข้าด้วยกันมันไม่ดีถ้าคุณต้องการหาข้อสรุปจากบางสิ่งบางอย่าง หากทั้งหมดที่คุณต้องการคือความถูกต้อง…. ถ้าเป็นสิ่งที่ดีมันก็จะมีในบางสิ่ง

    เกี่ยวกับ HTML ในอีเมล ... มีโปรแกรมรับส่งเมลที่ดูแปลก ๆ หรือมีอักขระแปลก ๆ รูปแบบข้อความเท่านั้นเหมาะสมที่สุดไม่ว่าเราจะชอบหรือไม่ก็ตาม อีกประการหนึ่งก็คือการดูถูกคนที่ใช้ html เป็นเรื่องค่อนข้างจุกจิก

    เกี่ยวกับคอนโซล ... ฉันใช้แม้กระทั่งบน windows ถ้าฉันต้องการเปิดหน้าต่าง msdos ฉันไปที่ start-run และพิมพ์ cmd Iden กับ msconfig, explorer, calc, ... และฉันไม่ได้เติบโตมาโดยใช้ linux ดังนั้นสิ่งที่ฉันต้องการจะพูดและบางสิ่งก็คือสำหรับบางสิ่งมันเร็วกว่า โดยทั่วไปการใช้แป้นพิมพ์จะเร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่าการใช้เมาส์ ลองเรียนรู้แป้นพิมพ์ลัดในโปรแกรมต่างๆเช่น photoshop, 3d studio max ฯลฯ แล้วคุณจะเห็นความสะดวกสบายมหาศาลที่พวกเขาคิดเกี่ยวกับเมาส์ ข้อเสียคือคุณต้องใช้หัว

  30.   เย็น dijo

    บทความทั่วไปของใครมาตลอดและจะเป็นคนขี้งก :)

  31.   เวนล็อค dijo

    ฮ่า ๆ ๆ ดูเหมือนว่าในปี 2009 สงครามเดียวกันยังคงมีผลบังคับใช้เหมือนตอนต้นทศวรรษที่ 90 ใน Fidonet ถ้าทุกอย่างถูกเขียนด้วย ASCII แบบ 7 บิตจะไม่สามารถใช้ ANSI ได้ด้วยเหตุผลเดียวกันกับที่แสดงไว้ที่นี่

    ฮ่า ๆ ความทรงจำอะไรในที่สุดคุณก็เห็นว่าเราอยู่ที่ไหนคิดถึงเรื่องเดิม ๆ

    2: 341/14.83

  32.   เกิดขึ้น x aki dijo

    ฉันเป็นผู้ใช้ Linux มาหลายปีแล้วและถ้าฉันชอบอะไรเกี่ยวกับ Linux มันก็คือคอนโซลและมันก็ยังคงเป็นเช่นนั้นทั้งเพื่อความยืดหยุ่นและความเร็วที่คุณสามารถทำกิจกรรม / งานใด ๆ ได้ เมื่อคุณจัดการเซิร์ฟเวอร์ลินุกซ์ที่ไม่มีสภาพแวดล้อมแบบกราฟิกคุณจะรู้ว่ามันมีการแสดงผลเกินจริงแค่ไหน (และการนำทางด้วยลิงก์นั้นสวยงามเพียงใด)

    มันอาจจะรุนแรงไปหน่อย แต่ฉันชอบที่จะอยู่ในอดีตโดยที่คุณเรียกมันว่าไม่มีผลกระทบมากนักในสภาพแวดล้อมแบบกราฟิกที่ไม่มียูทิลิตี้โดยไม่มีลูเซอร์ที่สามารถทำให้เกิดความไม่รู้และการมาถึงของมัลแวร์ในระบบที่ยอดเยี่ยมนี้

    PS: ที่ฉันพูดว่า linux ฉันหมายถึง GNU / Linux ซึ่งต่อมาคำวิจารณ์ของฉันก็มีฝนตก

  33.   pom dijo

    หากคุณไม่ชอบกฎของรายชื่อผู้รับจดหมายอย่าเขียนในรูปแบบนั้น ง่ายๆแค่นั้นเอง

    อะไรไม่ชอบตัวพิมพ์ใหญ่? สำหรับบางสิ่งมีกฎ

  34.   หมุนรอบ Noreply dijo

    Ubuntu ไม่ใช่ gnu / linux!

  35.   พอล dijo

    อิอิฉันไม่รู้ว่าจะละเมิดคอนโซลยังไงมันเหมือนกับการวิปริตทางเพศแบบใหม่… Bashfilia? มันเป็นคอนโซลของฉันและฉันจะเย็ดเธออย่างที่ฉันต้องการ พวกเขาจะพูดออกไปที่นั่น

    linuxero ที่เห็นได้ชัดว่าถูกยึดตามสิ่งที่ระบุไว้ในบทความถ้าเขาทุ่มเทเพื่อให้ทุกคนเห็นว่าเป็นกลุ่มตาลีบันตามที่พวกเขาใช้เมาส์หรือไม่ฉันไม่รู้ว่าใครเป็นตาลีบันมากกว่ากัน

  36.   จินตนาการ dijo

    โง่? มากับมนุษย์ ไม่ดูสิ่งที่เกี่ยวกับคือการติดตั้ง Ubuntu (หรือ distro ใด ๆ ) ที่บ้านและสามารถบอกแฟนของเขาได้ (ที่ไม่ต้องการทำให้ชีวิตของเขายุ่งยากกับการใช้คอมพิวเตอร์): นี่คือการท่องเว็บ (Firefox แน่นอน) สิ่งนี้ เป็นเหมือน Office แต่ดีกว่า (แน่นอนว่า OpenOffice) และที่เหลือไม่มากก็น้อยคุณได้รับมันแล้ว เมนูแอปพลิเคชัน ... และเธอจะไม่ยอมให้คุณพูดจบประโยค "ตอนนี้ถ้าฉันเห็นมันก็เหมือน Windows" ไม่รักของฉันมันดีกว่าดีกว่ามาก

    คนที่ไม่อยากรู้ว่า Linux คืออะไรหรือทำไมถึงดีกว่า OS อื่นหรือไม่เคยสัมผัสมาก่อนก็สามารถใช้งานได้ราวกับว่าพวกเขาทำมันมาตลอดชีวิต 10 นาทีในการเข้าถึงมัน ... นั่นคือความคิด

    มุตตา? Troglodytes

  37.   มาร์โก dijo

    ฉันไม่เข้าใจว่าทั้งหมดนี้เกี่ยวกับอะไร ... เห็นได้ชัดว่าคุณชอบสิ่งที่เรียบง่ายและสวยงามพวกเราหลายคนชอบสิ่งที่ทำได้ดี

    ฉันไม่ได้เป็นผู้ใช้ GNU / Linux มานานแล้ว แต่ฉันพยายามเรียนรู้สิ่งที่ดูเหมือนสำหรับฉันและดูเหมือนว่าฉันจะเป็นคนนิสัยดีโดยทั่วไปฉันพยายามที่จะไม่ตอบคำถามประเภทนี้ แต่เนื่องจากมีการเผยแพร่อย่างกว้างขวางฉันจึงพิจารณา มุมมองนั้นเป็นประสบการณ์ที่น่าสงสัยและไม่มีข้อโต้แย้งที่ถูกต้องคุณเป็นคนเรียบง่ายและถึงแม้ว่าคุณจะดูเหมือนไม่ค่อยสบายใจกับมันรู้สึกถึงความต้องการที่เราทุกคนเป็นเหมือนคุณ

    คุณเป็นหนึ่งในคนที่ซื้อของด้วยสายตาและถ้าเราลองประเมินประโยชน์ของสิ่งนั้นให้ดี ... ชีวิตของคุณจะต้องน่าเบื่อต่อไปและคุณจะเบื่อที่จะเขียนเรื่องแบบนี้และคุณกำลังจะ คิดถึงสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย

  38.   N3RI dijo

    สวัสดีฉันเขียนข้อความและความจริงก็คือฉันประหลาดใจและฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงระบุด้วย linuxero ของกลุ่มตอลิบานแล้วพวกเขารู้สึกว่าถูกโจมตี

    พวกเขาไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ที่คุณจะเป็นส่วนหนึ่งของลินุกซ์สุดเจ๋งที่ฉันพูดถึงในตอนท้ายความรู้สึกที่ดีที่ใช้คอนโซลมาก แต่อย่าใช้ในทางที่ผิดผู้ที่ไม่ปฏิบัติต่อคุณในทางที่ไม่ดีสำหรับการโพสต์ยอดนิยม ฯลฯ ?

    ทำให้ฉันประหลาดใจว่าพวกเขาระบุตัวตนของผู้ใช้ Linux ที่หมกมุ่นอยู่กับผู้ใช้ไม่ใช่กับ piola

  39.   คาร์ลอสรูอิซ dijo

    เฮลลอป:

    ครั้งหนึ่งฉันเคยเห็นบางสิ่งที่เหนือจริง ...

    เมื่อฉันยังใหม่กว่าฉันใช้ Linux ฉันถามใครบางคนว่าจะดำเนินการบางอย่างใน Ubuntu ได้อย่างไร ... เมื่อถึงเวลาต้องรีบูตผู้ชายคนนั้นก็เปิดคอนโซลและเขียนว่า:
    "Sudo shutdown -h now"…ไม่เป็นที่นิยมในทุก ๆ มุมมองที่จะทำการคลิกสองครั้งเพื่อรีสตาร์ทพีซี…ใครอยากจะสร้างความประทับใจให้กับการกระทำที่“ ไร้ประสิทธิภาพเกินบรรยาย»?

    ไร้สาระ ...

    ทักทาย xD

  40.   แรนด็อกซ์ dijo

    บทความที่ดีมากและช่วยเตือนฉัน - ประหยัดระยะทาง - เมื่อ Windows 3.1 กำลังเป็นที่นิยมและ DOS หลายคนได้รับการปกป้องโดยบอกว่า GUI นั้นไร้ประโยชน์หากไม่มีอนาคตเป็นเพียงเครื่องประดับ ... ส่วนที่เหลือเป็นประวัติศาสตร์
    คำอวยพร

  41.   หายาก dijo

    เสรีภาพและความเคารพ

  42.   pom dijo

    ฉันไม่ชอบบทความนี้เพราะดูเหมือนจะผิดสำหรับฉันเนื่องจากมันยังคงเป็นความเห็นที่ต้องเผชิญกับความไม่พอใจที่เกิดจากทุกสิ่งที่ความไม่รู้ไม่อนุญาตให้เห็น

    ยังไงก็ตามขอขอบคุณความสำเร็จเช่น Jailbreak, เฟิร์มแวร์ PSP ที่ปรับเปลี่ยน, Wii, ... สำหรับคนเจ้าระเบียบทั้งหมดของคอนโซลกลุ่มและ gdb

    การที่คุณเป็นเพียงผู้ใช้เดสก์ท็อปไม่ได้หมายความว่าส่วนที่เหลือจะต้องเป็น

  43.   FER dijo

    สวัสดีฉันเขียนข้อความและความจริงก็คือฉันประหลาดใจและฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงระบุด้วย linuxero ของกลุ่มตอลิบานแล้วพวกเขารู้สึกว่าถูกโจมตี
    พวกเขาไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ที่คุณจะเป็นส่วนหนึ่งของลินุกซ์สุดเจ๋งที่ฉันพูดถึงในตอนท้ายความรู้สึกที่ดีที่ใช้คอนโซลมาก แต่อย่าใช้ในทางที่ผิดผู้ที่ไม่ปฏิบัติต่อคุณในทางที่ไม่ดีสำหรับการโพสต์ยอดนิยม ฯลฯ ?
    ทำให้ฉันประหลาดใจว่าพวกเขาระบุตัวตนของผู้ใช้ Linux ที่หมกมุ่นอยู่กับผู้ใช้ไม่ใช่กับ piola

    ฉันรู้ว่ามีคนที่คิดเหมือนคุณแม้ว่าฉันจะเป็นหนึ่งใน "ไดโนเสาร์ลินุกซ์" ฉันก็ต้องบอกสิ่งที่ฉันคิด

    ก่อนอื่นคุณลองถาม "ไดโนเสาร์" เหล่านั้นแทนการสรุปความคิดของคุณเองหรือไม่? คุณไม่แสดงความคิดเห็นในโพสต์ของคุณ

    สิ่งที่ฉันกำลังจะไป ฉันเป็นผู้ใช้ Linux โดยเฉลี่ยสิ่งที่ฉันได้รับมากที่สุดคือการติดตั้งการแจกจ่ายติดตั้งไดรเวอร์ติดตั้งอุปกรณ์และอื่น ๆ อีกเล็กน้อย
    ตอนนี้ฉันได้เรียนรู้สิ่งนี้เมื่อไม่มี redhat 7 ดังนั้นทุกอย่างจึงเป็นคอนโซล
    อย่างที่คุณคิดว่าการติดตั้งบางอย่างในโหมดข้อความนั้นง่ายและสะดวกกว่าสำหรับฉันมากกว่าที่จะทำในสภาพแวดล้อมแบบกราฟิก ง่ายๆแค่นั้นเอง

    บางทีคุณอาจเข้าใจได้ดีขึ้นด้วยอีกตัวอย่างหนึ่ง: หลังจากเหยียบคันเร่งมาหลายปีฉันไม่รู้สึกสบายใจมากขึ้นเมื่อใช้ตัวควบคุมความเร็วในรถของฉัน

    ฉันหวังว่าฉันคิดว่าและฉันหวังว่าเมื่อเวลาผ่านไปวิธีการจัดการกับสิ่งต่างๆก็เปลี่ยนไป

    อาศิรพจน์

  44.   อิเซนริน dijo

    บัวอาคุณเป็นคนดีแค่ไหนเรื่องที่ฉันพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้นฉันเรียนวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ที่มหาวิทยาลัยและครูครึ่งหนึ่งเห็นว่าพวกเขาติดอยู่บังคับให้คุณเขียนโปรแกรมบนคอนโซลและเมื่อวันหนึ่งคุณไปกับคุณ แล็ปท็อปแล้วเปิด netbeans (เพื่อยกตัวอย่าง) พวกเขาบอกคุณว่า ... อ๊ะไม่รู้เรื่องนี้ ... มาดูกันว่าคุณไม่รู้ได้อย่างไร?!?! ถ้ามันเหมือนกันเท่านั้นดีกว่าและง่ายกว่า! แต่เดี๋ยวก่อนเมื่อคุณจะเริ่มต้นด้วยห้องปฏิบัติการและสิ่งแรกที่คุณเจอคือคำสั่งในการสร้างและคัดลอกโฟลเดอร์ในคอนโซลคุณจะพูดว่า…. หนูถูกประดิษฐ์ขึ้นมาเพื่ออะไร? ...
    อย่างไรก็ตามฉันสนับสนุนคุณและไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันมี "การสนทนา" นี้

    อิจฉาอะไร. พวกเขาต้องการบังคับให้ฉันใช้ Netbeans และพวกเขามองว่าฉันแปลกเพราะฉันใช้โน้ตบุ๊กและทำงานกับ vim + คอมไพเลอร์จาก CLI : '(

  45.   เรบะ dijo

    ว้าวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยซ้ำแล้วซ้ำเล่า (เหมือนเดิมทุกประการ)

    ความนับถือ

  46.   Carlitos dijo

    อ๊าาาาาาาาาา !!! แต่ที่รัก ... ถ้าไม่ชอบก็อย่าซื้อ

    หากผู้ใช้ลินุกซ์ที่อาศัยอยู่ในอดีตสร้างความเกลียดชังอย่างมากคุณที่อยู่ในกลุ่มเปรี้ยวจี๊ดก็อย่าเสียเวลาไปกับพวกเขา หยุดเสียเวลาและดำเนินการต่อกับโรงกลั่นมายากลของคุณโดยมีฟอรัมที่เต็มไปด้วยใบหน้าที่มีบล็อกที่แออัดและปล่อยให้ไดโนเสาร์อายุน้อยที่น่าสงสารเหล่านั้นดื่มซุปต่อไป

    ไปเด็กยุคใหม่ทุกคนจับมือกันไปที่ตู้ตรงหัวมุมเพื่อซื้อขนมหลากสี

  47.   คำแนะนำ dijo

    อินเทอร์เฟซแบบกราฟิกเป็นสิ่งที่นักพัฒนาบางคนกล่าวไว้ที่นั่น: สำหรับมือใหม่และผู้หญิงเก่าหากคุณใช้ลินุกซ์รสชาติใด ๆ (เห็นได้ชัดว่าเป็นอูบุนตู) อย่างน้อยก็เคารพในอำนาจและการควบคุมที่สามารถใช้ "คอนโซล" ได้ดีมากสำหรับผู้ที่ ใช้ "automounting" และคิวบ์ compiz ฉันคิดว่าตัวเองเป็นผู้ใช้ linux ฉันรู้ประวัติของมันและเป็นเวลา 9 ปีแล้วที่ใช้ * nix รสชาติที่แตกต่างกันในความคิดของฉันคุณเป็นมือใหม่ที่ประหลาดใจกับรูปลักษณ์กราฟิกที่แตกต่างกัน แต่นั่น ในขณะเดียวกันดูเหมือนว่าเขาจะรู้สึกขุ่นเคืองเพราะเขาไม่เข้าใจไม่รู้หรือทำไม่ได้กับบรรทัดคำสั่ง ... มันทำให้คุณเจ็บปวดและเจ็บใจที่คนอย่างคุณ "อยู่" ในชุมชนผู้ใช้ "linux" ... อย่างไรก็ตามฉันคิดมาตลอดว่าเอฟเฟกต์กราฟิกการตกแต่งที่เกินพิกัดเป็นเพียงความหมายของการไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ... ยังไงก็ตาม! ความคิดเห็นของคุณอาจถูกต้อง แต่สำหรับมือใหม่และผู้ใหญ่!

    สุดท้ายชุมชนทำงานสำหรับผู้ใช้ปลายทางและการเขียนโปรแกรมการสร้างการแก้ไขไม่ได้ทำด้วย "2 คลิก" ผู้ใช้จริงสำหรับฉันคือผู้ที่เรามีส่วนร่วม! ที่เราสร้าง! ผู้ที่เรากำหนดค่าแก้ไขและแบ่งปัน! ลงนรกด้วยการคลิกสองครั้งที่หากคุณเป็นเพียงผู้ใช้ปลายทางความคิดเห็นของคุณก็ล้น!

    ทักทาย!
    ผู้จัดการ GNU / * nix!

    ป.ล. ฉันสนับสนุนความคิดเห็นของ @carlitos

  48.   โจเซป dijo

    โดยไม่ต้องใส่คำว่า "linux" ในความคิดเห็น (ไม่จำเป็น) นี่คือความคิดเห็นของฉัน:

    สิ่งที่ไม่มีใครทำได้คือไปที่ไซต์ของผู้อื่นและพยายามกำหนดกฎเกณฑ์
    หากมีจรรยาบรรณในไซต์ดังกล่าวจะต้องได้รับการเคารพสิ่งที่ดูเหมือนจะรบกวนคุณมาก
    คุณคิดอย่างไรหากใน LXA หรือในเว็บไซต์หรือบริการใด ๆ ที่ทุกคนต้องการกำหนดแนวคิดของพวกเขา

    เสียดายงานเขียนของคุณมาก คุณควรมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเมลธรรมดาซึ่งฉันคิดว่าคุณไม่เข้าใจข้อดีทั้งหมดของมัน

    และในที่สุดบทความนี้ก็เพิ่มรายการ "บทความขยะ" ที่คุณมีใน LXA ที่น่ากังวลอยู่แล้ว ไตร่ตรองสักนิด.

  49.   เอสพีแอล dijo

    ผอมคุณไม่รู้หรอกว่าคุณกำลังพูดถึงเรื่องไร้สาระขนาดไหน คุณไม่มีความคิดอะไรเลยกลับไปที่ Windows กฎถูกกำหนดไว้เมื่อหลายปีก่อนและคุณไม่มีใครตั้งคำถาม
    คนอย่างคุณอย่ามีส่วนร่วมในการพัฒนาระบบเทคโนโลยีและการแฮ็กติวิสซึ่มนั่นคือเหตุผลที่คุณใช้สิ่งที่คุณใช้อยู่และปัจจุบันไม่เรียกว่า Ubuntu Ubuntu เป็นการแจกจ่ายสำหรับสิ่งมีชีวิตที่ไม่ได้รับเงินทุนที่ไม่ทราบวิธีการเพิ่ม 2 + 2.

    คุณไม่รู้เรื่องที่คุณกำลังพูดถึง ป่วย

  50.   เรบะ dijo

    พระเจ้าพวกเขาเป็นเด็กมากกว่าลูกพี่ลูกน้องของฉันอายุ 10 ขวบ พวกเขาเพียงแค่ต้องเตะ

  51.   Linuxero ฉันเหรอ! dijo

    ฉันไม่รู้ว่าทำไมคุณถึงดูแปลก ๆ ที่มีคนเห็นใจคนที่ไม่คิดเหมือนคุณ ในรายการนั้นฉันคิดว่าคุณพบไม่กี่คน

    หลังจากอ่านกระทู้ (ขอบคุณ "ฉัน")

    https://lists.ubuntu.com/archives/ubuntu-ar/2008-December/thread.html#15646

    ฉันคิดว่าอาจมีคนตอบไม่ดีเพราะคำพูดของคุณไม่ดีสำหรับพวกเขา:

    > ข้อความธรรมดา? คุณมาจากอดีตหรือไม่?
    >
    > ใครช่วยอธิบายให้ฉันฟังได้ไหมว่าทำไมยังคงประเพณีโบราณนี้ไว้
    > มีใครอธิบายให้ฉันฟังหรือไม่ว่าเหตุใดจึงเก็บไว้ในรายชื่อผู้รับจดหมายของหรือ
    gnulinux เกี่ยวข้องหรือไม่

  52.   เซร์คิโอ dijo

    คุณคิดถูกถ้าเราต้องการให้ "gnu / linux" เป็นคู่แข่งที่คู่ควรในสงครามระบบปฏิบัติการต่อไปเราต้องนำสิ่งที่ทันสมัยที่สุดมาใช้และจะมีวิธีใดดีไปกว่าการมีส่วนร่วมในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ โดยใช้และทดสอบพวกเขา ดังนั้นในไม่ช้าเราจะหยุดใช้คอนโซลและดำเนินการทั้งหมดด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง อูบุนตูโดดเด่นในเรื่องนี้และด้วยเหตุนี้ฉันจึงใช้มันพวกเขาจึงพยายามทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นและออกจากเทอร์มินัล ในตอนท้ายสิ่งที่ OS ทั้งหมดควรทำคือติดตั้งและลืมเกี่ยวกับการตั้งค่าเพียงแค่ติดตั้งและใช้งานได้ทันทีโดยไม่มีการตั้งค่าที่ซับซ้อนเหมือน distros อื่น ๆ ที่เกือบจะสร้างขึ้นใหม่ตั้งแต่ต้น….

    จะเป็นอย่างไรถ้าฉันยังคงใช้ alt + F2 เพื่อเปิดโปรแกรม (ไม่ใช่ทั้งหมดเพราะมันจะพูดเกินจริงฮ่า ๆ ) แย่กว่านั้นเพราะมันสะดวกสบายกว่าสำหรับฉันดังนั้นไปที่เมนูและมองหามันถ้าฉันรู้คำสั่งของมันแล้วรวมถึงคำพังเพยด้วย - ฉันไม่ชอบหรือไม่และ Awn ของฉันไม่เหมาะกับโปรแกรมทั้งหมดที่ฉันต้องการ… .. ความคิดเห็นของคุณดีมาก

  53.   เซร์คิโอ dijo

    ฉันเห็นด้วยสิ่งที่คอนโซลทำนั้นมีประสิทธิภาพมากและสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานที่ต้องการหากมันเพียงพอ แต่ถ้าเราต้องการนำ gnu / linux ไปใช้กับพีซีส่วนใหญ่ในโลกมันควรจะง่ายกว่านี้เพราะเรา ยอมรับว่าเส้นโค้งการเรียนรู้สำหรับ gnu / linux นั้นสูงกว่าคนอื่น ๆ และเพื่อลดระยะเวลาที่ผู้ใช้มือใหม่จะเริ่มใช้ระบบปฏิบัติการนี้ควรดำเนินการด้วยวิธีที่ง่ายกว่า ฉันคิดว่าการแสดงประสิทธิภาพของ gnu / linux นั้นมีประโยชน์เพราะมันได้แสดงให้เห็นแล้ว แต่อย่าลืมว่าไม่ใช่พวกเราทุกคนที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและนั่นไม่ได้บ่งบอกว่าเราไม่สามารถนำ gnu / linux มาสู่ผู้ใช้ทั่วไปได้เพราะไม่ใช่ทั้งหมด เราเป็นมืออาชีพ มีผู้ที่ต้องการนำทางอย่างปลอดภัยและทำงานง่าย ๆ ที่ไม่สนใจในขณะนี้ในการตั้งค่าที่ซับซ้อนกับคอนโซล Ubuntu ช่วยอำนวยความสะดวกในการปรับให้เข้ากับ gnu / linux เพื่อเริ่มต้นด้วยการทำงานที่สมบูรณ์บนคอนโซลดังนั้นเราจะต้องไม่ จำกัด หรือประเมินความก้าวหน้าที่เกิดขึ้นเพื่อลดความซับซ้อนของงานบริหารระบบปฏิบัติการหรือวิธีการสร้าง gnu / linux ที่น่าสนใจสำหรับมือใหม่ เพราะมันไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นคนฉลาดที่น่าเกลียด (คุณจะเห็นด้วย) ดังนั้นฉันจึงไม่เข้าใจความสำคัญเล็กน้อยที่บางคนมอบให้กับคิวบ์การอยู่ร่วมกันอย่างสันติและไม่มีจุดบกพร่องกับงานหยาบที่บาง บริษัท พิมพ์ไป gnu / linux ... เดี๋ยวก่อนมันเกี่ยวกับการสนุกกับบิลเกต !!!!! และหน้าต่างที่เต็มไปด้วยหนอนจะไม่โจมตีเราระหว่างลินุกซ์

  54.   เนิบๆ dijo

    ช่างเป็นแฟนบอยที่น่าเบื่อฉันคิดว่า 70% ของผู้ที่ใช้ Linux คิดว่าคุณพิเศษสำหรับการจดจำและเขียน 4 คำสั่งบนหน้าจอ

    เห็นด้วยอย่างยิ่งกับบทความ

  55.   ไม่ระบุชื่อ dijo

    ความจริงก็คือบทความหรือกรณีที่มีชื่อเรื่อง ...

    ฉันยอมรับว่านิตยสารบางฉบับยังคงพูดถึงลินุกซ์ในปี 2000-2002 แต่จะต้องมีการพูดคุยทั่วไป

    แต่อย่างไรก็ตามความสวยงามของ GNU / Linux ไม่ใช่ว่าเป็น Linux แต่มีตัวเลือกสำหรับทุกรสนิยมขนาดและสี
    อันนี้สำหรับมือใหม่ที่เริ่มต้น (อูบุนตู) รวมถึง linuxero-del-opus-dei ผู้คลั่งไคล้ที่ชอบ gentoo
    และหากยังไม่มีอะไรทำให้คุณมั่นใจแหล่งที่มาก็เป็นเรื่องของการสร้างส่วนบุคคล ...

    ความนับถือ
    PS: 10 ปีที่ใช้ linux และคุณไม่ได้เรียนรู้มากไปกว่าการเผา netiquette? \ n00b!

  56.   r0s dijo

    โดยทั่วไปบทความนี้ไม่ได้ดูแย่สำหรับฉัน แต่ฉันคิดว่าเกี่ยวกับการใช้คอนโซล ... จะเป็นฉันที่ไม่ชอบใช้เมาส์มากเกินไป แต่ฉันรู้สึกสบายใจมากกับคอนโซล และฉันไม่ได้เป็นผู้ใช้ลินุกซ์
    การติดตั้งแอปพลิเคชันจาก apt-get เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันค้นพบ xD

  57.   อีกหนึ่ง dijo

    สิ่งแรกแทนที่จะร้องไห้มากให้ไปที่ Mac แล้วคุณจะมีสภาพแวดล้อมเดสก์ท็อปที่สวยงามและคุณจะไม่มีคอนโซลหรือสิ่งแปลก ๆ เหล่านั้น….

    Pd: Ubuntu เป็นมะเร็งลินุกซ์ใช้ได้ดีหากไม่มีผู้ใช้ทั่วไปพวกเขานำปัญหามาให้เท่านั้นและไม่ได้ให้ความรู้หรือการพัฒนาอะไรเลย

  58.   รีบบ dijo

    สิ่งแรกแทนที่จะร้องไห้มากให้ไปที่ Mac แล้วคุณจะมีสภาพแวดล้อมเดสก์ท็อปที่สวยงามและคุณจะไม่มีคอนโซลหรือสิ่งแปลก ๆ เหล่านั้น….
    Pd: Ubuntu เป็นมะเร็งลินุกซ์ใช้ได้ดีหากไม่มีผู้ใช้ทั่วไปพวกเขานำปัญหามาให้เท่านั้นและไม่ได้ให้ความรู้หรือการพัฒนาอะไรเลย

    นี่คือมะเร็งที่แท้จริงของชุมชน Linux ผู้ที่ประกาศอิสรภาพและเคารพและลบหลู่ผู้ใช้เนื่องจากใช้ระบบอื่น

    คุณมีส่วนให้ความรู้มากแค่ไหนที่คุณคิดว่าทำให้คุณมีสิทธิ์ที่จะลบหลู่ผู้ใช้รายอื่น ... อย่างที่บอกคุณเป็นมะเร็งตัวจริง

  59.   เอสตี้ dijo

    แฟลชไม่ได้มาตรฐาน? … .. แต่…ว่อนเน็ต !!!!

  60.   เอสตี้ dijo

    ฉันคิดว่าสิ่งที่เหมาะสมที่สุดคือการถอนบทความนี้

    jojojojoj …. ทำไม ????? …อย่าเป็นแฟน !!

  61.   ใน SIAPado dijo

    ขอโทษนะฉันไม่ใช่เพนกวิน .. ของฉันเป็น bsd .. และความจริงก็คือแม้แต่ใน winchot ฉันก็ไม่รู้วิธี ping หรือ traceroute จากสภาพแวดล้อมกราฟิก ... ฉันยังชอบคอนโซล ฉันไม่ใช่นักเล่นโซคิสต์ที่จะดู avi ฉันขี่สภาพแวดล้อมแบบกราฟิก .. แต่ฉันชอบคอนโซลที่ดีกว่าและการติดตั้งและ umount ทำให้ฉันสบายใจมากขึ้นว่าทุกอย่างเข้าที่แล้ว
    สำหรับตอนนี้ dbus และ hald ไม่เป็นที่ชื่นชอบของฉันด้วยความล้มเหลวเพียงเล็กน้อยของพวกเขา
    ฉันชอบโพสต์นี้ฉันขอแสดงความยินดีกับคุณสำหรับอารมณ์ขันที่หาค่ามิได้และโอกาสของการตอบสนองที่เหมาะสม

  62.   เอสตี้ dijo

    แสดง RFC, ECMA หรือ ISO ...
    ตราบใดที่คุณไม่พบมันก็ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ของ บริษัท x คุณต้องการตัวอย่างที่สัมพันธ์กันหรือไม่? ตอบ: Silverlight

    ความนับถือ
    PS: หาก Flash เป็นมาตรฐาน (Flash ไม่ใช่ ActionScript) เหตุใดจึงจำเป็นต้องใส่คุณลักษณะวิดีโอที่ฝังไว้ใน html5

    แน่นอนเพราะเมื่อฉันดูวิดีโอแบบแฟลชฉันมักจะสนใจที่จะดู RFC, ECMA หรือ ISO ถ้าคุณดูแลมันเป็นเพราะคุณป่วยอย่างสมบูรณ์

  63.   มาร์โก dijo

    ช่างเป็นแฟนบอยที่น่าเบื่อฉันคิดว่า 70% ของผู้ที่ใช้ Linux คิดว่าคุณพิเศษสำหรับการจดจำและเขียน 4 คำสั่งบนหน้าจอ
    เห็นด้วยอย่างยิ่งกับบทความ

    คุณต้องการให้เหตุผลกับคนโง่ที่จำรหัสผ่านของตัวเองไม่ได้หรือไม่ ... ดูเหมือนว่ามันจะเกิดขึ้นกับคุณ

  64.   อีกหนึ่ง dijo

    ฉันรู้ว่าก่อนที่อูบุนตูจะมาถึงและผู้ใช้ลินุกซ์โดยเฉลี่ยทุกคนมีปัญหามากกว่านี้พวกเขาเชื่อว่ามันเป็นยาครอบจักรวาลของวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์และเรื่องไร้สาระอื่น ๆ ในความเป็นจริงการเยี่ยมชมฟอรัม ubuntu ฉันพบโพสต์ที่บอกว่า Ubuntu เป็น distro ที่ดีที่สุด (ซึ่งเป็นที่ถกเถียงกันมากกว่า) และกรณีที่พวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดขึ้นจากเดเบียนเวอร์ชันที่ไม่เสถียรทำให้เกิดสิ่งนี้ .. . ฉันคิดว่ามันบอกทุกอย่าง (และในกรณีที่คุณกระโดดด้วยฉันไม่ใช้เดเบียนและฉันก็ไม่เสียใจกับมัน)
    ฉันคิดว่าผู้ใช้ประเภทนี้ลบหลู่มากกว่าสิ่งที่ฉันทำและผู้รับผิดชอบการสนทนานี้ได้ทำโดยการผสม churras กับ merino ซึ่งเกิดจากอารมณ์ฉุนเฉียวเพราะพวกเขาไม่ได้บอกเขาว่ามันเจ๋งในการส่งจดหมาย รายชื่อ ...

  65.   อูเบอร์โซลดาต dijo

    การส่งอีเมล HTML ไปยังรายการนั้นมาจากผู้โจมตีและสแปมเมอร์ คุณจะเห็นว่าเมื่อคุณส่งอีเมลไปยังรายการและอื่น ๆ ดังนั้นเมื่อ _you_ ต้องการถามอะไรบางอย่างอีเมลนั้นสามารถเปลี่ยนเป็นการตอบกลับได้หลายพันครั้งทีละรายการ คุณจะเห็นว่าตัวอย่าง HTML ของคุณสวยงามเพียงใดเมื่อการตอบกลับครั้งแรกไม่ได้ใช้งาน คุณเข้าใจหรือคุณต้องการกราฟ?

  66.   N3RI dijo

    ด้วยข้อยกเว้นที่มีเกียรติ (เช่น fer) ความคิดเห็นในทางตรงกันข้ามไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่าการยืนยันสิ่งที่ข้อความกล่าว เชื่อว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่น (เช่นสมมติว่าฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับ gnulinux หรือคนที่คิดไม่เหมือนพวกเขาคือ "เพราะพวกเขาไม่รู้หรือไม่เข้าใจ") ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับจำนวนมาก คำดูถูกกลวง ๆ ที่บอกว่าไม่มีอะไร ...
    น่าเศร้ามากที่เรามีบุคลิกเช่นนี้ในชุมชนซอฟต์แวร์เสรี

    นั่นคือเหตุผลที่ฉันขอบคุณ Fer เป็นพิเศษและคนที่ชอบเขาสามารถแสดงความไม่เห็นด้วยกับข้อความนั้นได้ แต่ด้วยความเคารพ แม้ข้อความจะล้อเลียน. แม้ว่าเราจะคิดต่างกัน แต่ความคิดเห็นก็ชื่นชม
    ถ้าทุกคนที่ไม่เห็นด้วยกับข้อความของฉันทำเหมือนเขา ... ฉันจะต้องถอนคำพูดของฉันมากกว่าหนึ่งข้อ ... แต่เปล่าเลยพวกเขาก็ฮึดฮัดเหมือนเช่นเคย

    และโดยทั่วไปแล้วผู้ที่คิดคล้ายกับฉันผู้ที่สังเกตเห็นอาการเดียวกันนี้ที่พวกเราหลายคนสังเกตเห็นได้แสดงความคิดเห็นด้วยความเคารพและรู้สึกดี

    ที่กล่าวถึงชุมชนซอฟต์แวร์เสรีและสมาชิกมากกว่าข้อความนี้หรืออื่น ๆ

  67.   Kandalf dijo

    อืม ... คาดว่าบทความนี้จะมีกลิ่นเหมือนเปลวไฟและแน่นอนว่าผู้คนยังคงทำมันยุ่งฉันอยากให้คนอื่นแทนที่จะต่อสู้และอารมณ์ฉุนเฉียวเพียงแค่แสดงความคิดเห็นในสิ่งที่อ่านในบทความ แต่มันเป็นอย่างไร เป็นไปได้ฉันสงสัยว่าคุณสามารถหยุดรับความคิดเห็นทางไปรษณีย์ได้หรือไม่ฉันไม่ต้องการให้มีสแปมใน XD ของฉัน

  68.   ซานติอาโก dijo

    ฉันพูดมาตลอดในขณะที่ตอบคำถามผู้ใช้มือใหม่ได้รับคำตอบจากบรรทัดคำสั่งลินุกซ์จะไม่ใช่ระบบปฏิบัติการยอดนิยม

  69.   Yo dijo

    หากการใช้สภาพแวดล้อมดีมากและการใช้ bash แย่มากทำไมคุณไม่ตัด 1000 ภาพจากขนาด 640 × 480 เป็น 320 × 200 โดยเริ่มการครอบตัดที่พิกัด 100, 100? เบียร์! ทำได้ด้วยเครื่อง Photoshop!

  70.   เอสตี้ dijo

    Ravenman ……คุณป้อน 5 ความคิดเห็นติดต่อกันหรือเปล่า? ช่างเป็นการหมุนรอบเพื่อเห็นแก่พระเจ้า!

  71.   orc dijo

    buuuuuuuuuuuuuuuuuu

  72.   เอสตี้ dijo

    ราอูลใช่ฉันต้องการให้พวกเขาคิดเหมือนฉัน ... เขียนความคิดเห็นเดียวตอบทุกคนและไม่เขียน 5 ความคิดเห็น ฉันเป็นสัตว์ประหลาด พวกเขาสามารถเขียนสองล้านประโยคในคอนโซลเพื่อดู flv และไม่สามารถแก้ไขความคิดเห็นเดียวโดยอ้างความคิดเห็นหลาย ๆ ความคิดเห็นได้หรือไม่เพื่อเห็นแก่พระเจ้า นอกจากนี้จะไม่มีการลบความคิดเห็นแม้แต่รายการเดียวและไม่มีการเซ็นเซอร์ใด ๆ และทุกคนมีอิสระที่จะแสดงความคิดเห็น ไม่ใช่ความตั้งใจของเราที่จะมีส่วนร่วมอย่างแน่นอนเพื่อชุมชน นั่นคือความหมายของบล็อกหรือไม่อย่างน้อยก็ไม่ใช่อันนี้ ฉันขอเชิญคุณเยี่ยมชมบล็อกอื่น ๆ ที่คุณจะได้พบกับผลงานมากมายนับไม่ถ้วนคุณจะไม่พบพวกเขาที่นี่ สิ่งที่คุณกำลังจะพบคือการวิจารณ์ตัวเองจำนวนมากและการแสดงความคิดเห็นโดยเสรี นอกจากนี้ไม่มีใครถูกเซ็นเซอร์ที่นี่เท่ากับผู้ที่แบนราบของซอฟต์แวร์เสรีชอบที่จะเซ็นเซอร์คนที่ไม่คิดเหมือนที่พวกเขาเตะ นี่คืออะไร "ลบโพสต์นี้มีความสุข"

  73.   N3RI dijo

    หากการใช้สภาพแวดล้อมดีมากและการใช้ bash แย่มากทำไมคุณไม่ตัด 1000 ภาพจากขนาด 640 × 480 เป็น 320 × 200 โดยเริ่มการครอบตัดที่พิกัด 100, 100? เบียร์! ทำได้ด้วยเครื่อง Photoshop!

    ไม่มีใครพูดถึงไม่เคยใช้คอนโซล ข้อความพูดถึงผู้ที่หมกมุ่นและใช้มันเพื่อทุกสิ่งแม้ว่ามันจะทำให้พวกเขาเจ็บปวดหรือซับซ้อนมากขึ้น (เช่นปิดการใช้งานอัตโนมัติและต้องการติดตั้งทุกอย่างด้วยมือ)

    อย่างไรก็ตามฉันยังไม่พบวิธีดูวิดีโอตลก ๆ ที่ส่งถึงฉันจาก youtube ใน lynx ... บางทีคุณอาจจะบอกฉันว่าต้องทำอย่างไร ... «เครื่อง»

    (ไม่ใช่ว่าฉันสนใจจริงๆมันเป็นแค่ตัวอย่างตลก ๆ )

  74.   mmmmmmm dijo

    ฉันชี้ให้เห็นว่าคุณไม่ต้องการเพราะฉันแน่ใจว่ามีวิธีจับและดูผ่านคอนโซล xDDD

    ฉันต่อต้านสิ่งที่คุณพูดเกี่ยวกับอูบุนตูโดยสิ้นเชิงหรือว่าคุณยังไม่สังเกตเห็นสิ่งที่ GNOME นำมาโดยปริยาย !! และนั่นควรเป็นเหตุให้ติดคุก! กติกา KDE !!

  75.   intr0 dijo

    วิดีโอ youtube ตลก? ไม่ผ่านลิงก์เนื่องจากเป็นเบราว์เซอร์ที่เคารพมาตรฐานและแฟลชไม่ใช่มาตรฐาน
    แต่ถ้าคุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ (flv) และดูวิดีโอจากคอนโซลได้โดยไม่ต้องใช้ X ต้องขอบคุณสิ่งที่เรียกว่า framebuffer
    แม้ว่าคุณจะมีเครื่องรับสัญญาณคุณก็สามารถดูทีวีจาก tty ได้โดยไม่ต้องมี X (ขอย้ำ)
    คุณพูดถึงการไม่ใช้คอนโซลแล้วคุณออกไปบอกว่าคุณใช้มันคุณมีเพื่อนสองขั้วคนสำคัญ
    อย่างอื่นคุณเคยคิดบ้างไหมว่าคุณใช้สิ่งที่คุณใช้เนื่องจากการมีส่วนร่วมของไดโนเสาร์จำนวนมาก? คุณคิดว่าถ้าพวกเขาทั้งหมดเป็น n00bs ระบบนี้จะมีอนาคตหรือไม่? เกี่ยวกับ Ubuntu เป็นการกระจายอีกครั้งหนึ่ง (เช่นฉันไม่ชอบ) แต่ฉันไม่คิดว่ามันเป็นอะไรจากโลกอื่นเพราะสิ่งที่ Mandriva และ Fedora ทำมานานก่อนหน้านี้พวกเขาจะซิงโครไนซ์ที่เก็บ Debian ที่ไม่เสถียรเท่านั้น กับของคุณทุกๆ 6 เดือนและเวอร์ชันใหม่จะออกมาพร้อมข้อบกพร่องมากมาย
    คุณพูดจากความไม่รู้ลึก ๆ (ฉันไม่รู้จักคุณ แต่ความคิดเห็นและบทความของคุณแสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้น) ซึ่งคุณทำให้คนจำนวนมากขุ่นเคืองความเห็นแก่ตัวที่ยิ่งใหญ่และความเห็นแก่ตัวที่ยิ่งใหญ่ ฉันคิดว่าสิ่งที่เหมาะสมที่สุดคือการถอนบทความนี้

  76.   sp0ke dijo

    แน่นอนว่ากระตุกนี้จัดการเว็บเซิร์ฟเวอร์จาก GNOME คุณสามารถบอกได้ว่าเขาไม่มีความคิดที่จะร่วมเพศในสิ่งที่เขาพูด

  77.   intr0 dijo

    แฟลชไม่ได้มาตรฐาน? … .. แต่…ว่อนเน็ต !!!!

    เป็นเรื่องจริงมันมีอยู่ทั่วอินเทอร์เน็ต แต่มันไม่ได้เป็นมาตรฐานที่น่าเสียดาย การไม่เคารพมาตรฐานจะส่งผ่านปัญหาความไม่ลงรอยกันทั้งหมดระหว่างเบราว์เซอร์ที่มีอยู่เช่น IE / Firefox / Chrome
    การกำหนดมาตรฐานเป็นสิ่งที่ดีและต้องขอบคุณที่คุณเพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ตคอมพิวเตอร์และเกือบทุกสิ่งที่คุณทำ อย่างไรก็ตามจากเชลล์คุณจะทำเช่นเดียวกับจาก X อย่างไรก็ตามถ้าคุณไม่ชอบวิธีการทำงานแบบนี้อย่าใช้ Linux เพราะถ้า X แตกคุณจะทำอย่างไร? ติดตั้งใหม่ทั้งระบบ? -.

  78.   N3RI dijo

    ขอย้ำเป็นครั้งที่ล้านล้านบางคนเข้าใจข้อความจนถึงเดือนมีนาคม

    ฉันไม่พูดคุยเกี่ยวกับไม่เคยใช้คอนโซล ฉันจะใช้มันตลอดเวลา. ข้อความพูดถึงผู้ที่ทำสิ่งต่างๆอย่างซับซ้อนเพียงเพราะพวกเขาเรียนรู้แบบนั้นเมื่อ 20 ปีก่อนผู้ที่ใช้คอนโซลสำหรับทุกสิ่งผู้ที่ยืนยันว่าจะใช้ lynx เพื่อเข้าสู่ YouTube และ Gmail หรือดูภาพยนตร์ =)

  79.   ไม่ระบุชื่อ dijo

    แฟลชไม่ได้มาตรฐาน? … .. แต่…ว่อนเน็ต !!!!

    แสดง RFC, ECMA หรือ ISO ...
    ตราบใดที่คุณไม่พบมันก็ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ของ บริษัท x คุณต้องการตัวอย่างที่สัมพันธ์กันหรือไม่? ตอบ: Silverlight

    ความนับถือ
    PS: หาก Flash เป็นมาตรฐาน (Flash ไม่ใช่ ActionScript) เหตุใดจึงจำเป็นต้องใส่คุณลักษณะวิดีโอที่ฝังไว้ใน html5

  80.   Linuxero ฉันเหรอ! dijo

    คุณเป็น« basofia »จริงๆแล้ว zea ezo xD คืออะไร

  81.   Yo dijo

    ผู้ที่ใช้คอนโซลเกือบทุกอย่าง (ฉันไม่รู้จักใครที่ยังคงเริ่มเทอร์มินัลต่อไปโดยไม่มีตัวจัดการหน้าต่างขั้นต่ำด้านล่าง) เป็นเพราะพวกเขาต้องการควบคุมทุกอย่างที่เกิดขึ้นในระบบของพวกเขาต่อไป

    เครื่องมือ "บริสุทธิ์" ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อทำงานของพวกเขาและเพื่อสิ่งอื่นใดและใครก็ตามที่ชอบสิ่งที่ทำได้ดีก็ชอบเครื่องมือที่บริสุทธิ์ของ GNU เพราะจริงๆแล้วมันใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพสูงในสิ่งที่พวกเขาทำ

    มีผู้ที่ชอบติดตั้งโปรแกรมสุดโหด 10 โปรแกรมที่กินแรม 1GB โดยใช้ประโยชน์จากความเป็นไปได้ 0.01% ... อยู่ที่นั่นด้วยความสุขและสิ้นเปลืองทรัพยากร!

    ถ้าคุณไม่รู้วิธีขับรถอย่าซื้อรถถ้าคุณไม่รู้วิธีต่อสู้อย่าไปอยู่ข้างหน้าวัว ... และด้วยวิทยาการคอมพิวเตอร์ข้อสรุปเดียวกันนี้ควรได้รับการตอบสนอง แต่จะมีวิธีการทำหน้าที่เป็นนักสู้วัวกระทิงของ Pringao อยู่เสมอ ...

  82.   คำแนะนำ dijo

    ตกลง N3RI คุณเริ่มขัดแย้งกับตัวเองและก่อนที่คุณจะใช้วลีที่ไร้ความหมายต่อไปในชุมชนซอฟต์แวร์ฟรีฉันอยากจะบอกคุณว่าการกระจายเช่น Ubuntu ที่คุณโดดเด่นมากนั้นอยู่ที่ฉันคิดว่าจะแข่งขันกับตัวอย่างเช่นฉันถามว่าอันไหนใช้ ซอฟต์แวร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์มากขึ้นเท่านั้นโปรดผู้ใช้ของคุณใช่! คอมพิซมหัศจรรย์มาก (ไม่ใช่สำหรับฉัน) มันให้อะไรคุณ? คิวบ์เจ้ากรรมที่กินทรัพยากรเครื่องของคุณจนหมด? คุณรู้หรือไม่ว่ามีกี่ "case" ของ "ทำไมฉันไม่มี cube ของฉันใน ubuntu" มาที่เว็บบอร์ด? คนที่คุณเรียกว่าคร่ำครึเป็นคนเดียวกับที่ทำงานร่วมกันในฟอรัม n-Thousand * nix เพื่อให้ผู้ใช้ "เอฟเฟกต์เดสก์ท็อปพิเศษ" ที่คลั่งไคล้เข้าใจเล็กน้อยเกี่ยวกับวิธีการทำงานของสิ่งต่างๆ

    คุณรู้หรือไม่ว่าทำไมการคลิกจึงไม่ดีเลย? เนื่องจากผู้ใช้แทบจะไม่เคยอ่านพารามิเตอร์หรือตัวแปรต่างๆที่จะได้รับผลกระทบและให้การยอมรับหรือใช่เท่านั้น!

    สุดท้ายนี้เป็นเรื่องน่าขันที่คุณเริ่มขัดแย้งกับตัวเองโดยใช้วลีเช่น "ฉันใช้มันตลอดเวลา" ฉันคิดว่าถึงเวลาแล้วที่คุณจะหยุดเขียนเรื่องไร้สาระและถ้าคุณต้องการรู้สึกเหมือนเป็นสมาชิกของชุมชนซอฟต์แวร์ฟรีให้เริ่มมีส่วนร่วม! มิฉะนั้นคุณก็ไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าผู้ใช้ปลายทางที่ต้องการและอ้างว่าเป็นผู้ใช้ซอฟต์แวร์ฟรีที่เลียนแบบและใช้ซอฟต์แวร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ภายใต้สภาพแวดล้อมที่แตกต่างจาก Windows ปกติ! เพราะถ้าคุณไม่รู้จักซอฟต์แวร์ส่วนตัวที่จำลองเสมือนจำลองหรือจำลองในระบบปฏิบัติการซอฟต์แวร์เสรีจะยังคงเป็นซอฟต์แวร์ส่วนตัวต่อไป!

    อย่างไรก็ตามสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อเคารพความคิดเห็นของคุณคือยึดติดกับมันและเหนือสิ่งอื่นใดถ้าคุณไม่ต้องการรับคำพูดที่ไม่ดีอย่าใช้คำพูดที่ไม่ดีเพราะเมื่อคุณเขียนคุณจำเป็นต้องทำเพื่อให้พวกเขาอ่านคุณ และถ้าใครอ่านเจอ แต่สิ่งที่ไม่พึงประสงค์คุณคาดหวังให้ฉันตอบว่าอย่างไร?

    ทักทาย!

  83.   เอสตี้ dijo

    บาย @ เรเวนแมนคุณก็มีความสุขเช่นกัน : ป. เราอยู่ในรายชื่อ PlanetaLinux หรือไม่? uu: ป

  84.   Nani dijo

    ระบบปฏิบัติการเป็นเครื่องมือที่ควรสงวนไว้สำหรับวิศวกร บุคคลที่ไม่รู้เรื่องนี้ไม่ควรเล่นกับซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อนเช่นนี้

    ผู้ใช้ควรใช้ระบบที่เริ่มต้นแอปพลิเคชันที่อนุญาตให้ทำสิ่งต่างๆได้ แต่ไม่รู้ว่าข้างใต้มีโปรแกรมที่ซับซ้อนกว่านี้มากที่พวกเขาไม่รู้ตัว บางอย่างเช่นโทรศัพท์มือถือคืออะไร

    ในวันนี้การคำนวณจะทำให้ผู้ใช้แตกต่างจากมืออาชีพและเราจะไม่มีการอภิปรายเช่นนี้

  85.   N3RI dijo

    ตอนนี้ฉันสังเกตเห็นว่ามีการพิมพ์ผิดโดยที่ระบุว่า "Alt + F2" ควรพูดว่า "Ctrl + Alt + F2" ... ฉันกำลังพูดถึงการเปิด tty2 แทนการใช้เทอร์มินัลกราฟิก (หน้าต่าง)
    ไม่น่าแปลกใจที่มีความเข้าใจผิดอย่างมากกับสิ่งนั้น

    Acipe ฉันไม่ขัดแย้งกับตัวเองคุณอ่านไม่ออก =)
    ก่อน "ใช้คอนโซล" จะมีข้อความว่า "สำหรับทุกอย่าง" กล่าวอีกนัยหนึ่งฉันจะอธิบายให้คุณฟังเนื่องจากคุณไม่สามารถเข้าใจได้ ... มันหมายถึงผู้ที่ใช้คอนโซลสำหรับทุกอย่าง ... ไม่ใช่ผู้ที่ "ใช้ (เราใช้) คอนโซล"
    คุณเข้าใจความแตกต่างหรือไม่?

  86.   RudaMale dijo

    แทนที่จะเรียนรู้ที่จะใช้ยูนิกซ์พวกเขาต้องการแปลงเป็น windows ดังนั้นเราไป; ฉันเป็นผู้ใช้ windows จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้และฉันก็รู้ว่าฉันเรียนรู้การใช้ระบบปฏิบัติการได้แย่แค่ไหนเพราะระบบมันห่วย จาก XP พวกเขาเริ่มจริงจังเล็กน้อยเพราะสิ่งต่าง ๆ กำลังจะตกนรกโดยใช้บัญชีผู้ดูแลระบบสำหรับทุกสิ่งการจัดเรียงข้อมูลและอื่น ๆ มันจะเจ็บนิดหน่อย แต่ Microsoft จะทำให้มันนุ่มนวล

    PS: ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเลือก LXA ได้ดีคุณก็เหมือนปลาผอมในน้ำ ทักทายและแสดงความยินดีกับความคิดเห็นที่ 89

  87.   เรเวนแมน dijo

    ฉันคิดว่าเป็นเรื่องดีมากที่คุณแสดงความคิดของคุณ แต่ระวังคุณพูดถึงความหยาบคายของคำพูดของคนบางคนและคุณไม่สามารถวัดค่าของคุณเองได้ในโพสต์ที่โจมตีผู้ใช้จำนวนมาก
    ฉันมีบล็อกน้อยกว่า 20 บล็อกในระหว่างที่ฉันเป็นนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์และฉันใช้คอนโซลทั้งด้วยความจำเป็นและเพื่อความเพลิดเพลินเพราะมันทำงานตามลำดับที่มีประสิทธิภาพมากกว่าสภาพแวดล้อมกราฟิก 10 เท่าในหลาย ๆ ด้าน
    มีการกล่าวกันว่า GNU / Linux ไม่ใช่เพื่อการอวดดี แต่เพื่อการศึกษาผู้สร้างระบบปฏิบัติการนี้เป็นรากฐานและนักเรียนชื่อ Linus มันเป็นสัญญาณของความเคารพในงานที่ทั้งสองฝ่ายทำใช่ในหลาย ๆ ครั้งเป็นที่เข้าใจกัน และการแก้ไขบ่งบอกถึงความอวดดี แต่ในแง่อื่น ๆ มันเป็นเรื่องของความเคารพง่ายๆ
    Ubuntu เป็นระบบที่ยอดเยี่ยมเพราะช่วยให้การแนะนำ GNU / Linux เป็นไปอย่างง่ายดาย แต่โดยพื้นฐานแล้วมันไม่ใช่ระบบปฏิบัติการที่ดีเมื่อคุณฝึกฝนในระบบปฏิบัติการนี้แล้วควรไปที่ Distro ผู้ปกครองของแผน Debian
    ความนับถือ

    เกือบทั้งหมดเห็นด้วยกับสิ่งที่คุณพูด สิ่งเดียวที่ฉันแตกต่างคือ Debian GNU / Linux …ฉันอยากจะแนะนำ Arch Linux: http://oswatershed.org/.

  88.   เรเวนแมน dijo

    โดยไม่ต้องใส่คำว่า "linux" ในความคิดเห็น (ไม่จำเป็น) นี่คือความคิดเห็นของฉัน:
    สิ่งที่ไม่มีใครทำได้คือไปที่ไซต์ของผู้อื่นและพยายามกำหนดกฎเกณฑ์
    หากมีจรรยาบรรณในไซต์ดังกล่าวจะต้องได้รับการเคารพสิ่งที่ดูเหมือนจะรบกวนคุณมาก
    คุณคิดอย่างไรหากใน LXA หรือในเว็บไซต์หรือบริการใด ๆ ที่ทุกคนต้องการกำหนดแนวคิดของพวกเขา
    เสียดายงานเขียนของคุณมาก คุณควรมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเมลธรรมดาซึ่งฉันคิดว่าคุณไม่เข้าใจข้อดีทั้งหมดของมัน
    และในที่สุดบทความนี้ก็เพิ่มรายการ“ บทความขยะ” ที่คุณมีใน LXA ที่น่ากังวลอยู่แล้ว ไตร่ตรองสักนิด.

    ยอดเยี่ยม ... splat, splat, splat ... (ovation).

  89.   เรเวนแมน dijo

    คุณพูดจากความไม่รู้ลึก ๆ (ฉันไม่รู้จักคุณ แต่ความคิดเห็นและบทความของคุณแสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้น) ซึ่งคุณทำให้คนจำนวนมากขุ่นเคืองความเห็นแก่ตัวที่ยิ่งใหญ่และความเห็นแก่ตัวที่ยิ่งใหญ่ ฉันคิดว่าสิ่งที่เหมาะสมที่สุดคือการถอนบทความนี้

    ฉันสนับสนุนการเคลื่อนไหวของการตำหนิ TontUntu และบทความ

  90.   เรเวนแมน dijo

    แน่นอนเพราะเมื่อฉันดูวิดีโอแบบแฟลชฉันมักจะสนใจที่จะดู RFC, ECMA หรือ ISO ถ้าคุณดูแลมันเป็นเพราะคุณป่วยอย่างสมบูรณ์

    แน่นอนว่านี่เป็นหนึ่งในมาตรฐานที่มาตรฐานสามารถทำได้ ลาก่อนเสรีภาพและยินดีต้อนรับสู่กลไกที่ทำให้สิ่งหนึ่งเข้ากันไม่ได้เพื่อที่คุณจะได้ซื้ออีกอันหนึ่ง (ซึ่งอาจมาจาก บริษัท ที่คุณต้องจ่ายสิทธิ์) เสรีภาพไม่ได้มีค่าสำหรับผู้ที่ไม่เคยสูญเสียเท่านั้น หาก Intr0 ไม่สบายเพราะขอให้ปฏิบัติตามมาตรฐานคุณก็ไม่รู้เรื่องเดียวกันอย่างสิ้นเชิง ... อะไรจะแย่ไปกว่านั้น?

  91.   เรเวนแมน dijo

    อย่างไรก็ตามสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อเคารพความคิดเห็นของคุณคือยึดติดกับมันและเหนือสิ่งอื่นใดถ้าคุณไม่ต้องการรับคำพูดที่ไม่ดีอย่าใช้คำพูดที่ไม่ดีเพราะเมื่อคุณเขียนคุณจำเป็นต้องทำเพื่อให้พวกเขาอ่านคุณ และถ้าใครอ่านเจอ แต่สิ่งที่ไม่พึงประสงค์คุณคาดหวังให้ฉันตอบว่าอย่างไร? ทักทาย!

    คุณทำให้ฉันถอดหมวกออกจากคำตอบที่มีพลังแม่นยำและเป็นที่ถกเถียงของคุณ (โอเวชั่น)

  92.   ราอูล dijo

    บล็อกนี้ตลกมากสำหรับฉันทุกคนที่ไม่คิดเหมือนผู้สร้างจะถูกมองว่าเป็นพวกโทรลล์
    เกี่ยวกับโพสต์นี้ฉันไม่เห็นด้วยกับผู้เขียนอย่างสิ้นเชิงฉันจะสูญเสียข้อมูลมากกว่านี้และจากนั้นก็พูดเพราะมันไม่ได้แสดงว่าคุณรู้มากเกี่ยวกับเรื่องนี้
    เกี่ยวกับบล็อกหากแทนที่จะวิพากษ์วิจารณ์พวกเขาอุทิศตัวเองเพื่อทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ โพสต์ส่วนใหญ่มีความเกี่ยวข้องเพียงเล็กน้อยและมีส่วนร่วมกับชุมชนน้อยมาก น่าเสียดายที่มีบล็อกสำหรับ Flamewars เช่นนี้

    ความนับถือ

  93.   ราอูล dijo

    ดังนั้นอย่าวิพากษ์วิจารณ์คนเพียงกลุ่มเดียวที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาระบบ ฉันรู้สึกขุ่นเคืองเป็นพิเศษกับโพสต์นี้ และปัจจุบัน…ฉันมีส่วนร่วมในการพัฒนาโมดูล netfilter ของ Linux ดังนั้นผู้ใช้ประเภทนี้ที่คุณวิจารณ์จึงเป็นผู้ใช้ประเภทเดียวกันที่ทำให้คุณเล่นกับ Linux, WordPress, IPTables, MPlayer และอื่น ๆ ได้ ธีมนี้มีพื้นฐานมาจากการเคารพผู้อื่นเท่านั้นซึ่งคุณไม่ได้ทำอย่างชัดเจน และเกี่ยวกับ Ubuntu คำสั่งดังกล่าวทำให้เกิดข้อสงสัยมากมาย ...
    ความนับถือ

  94.   เรเวนแมน dijo

    @esty: อย่างที่คุณเห็นว่าคุณเป็นคนเสแสร้งที่ไร้ประโยชน์และไร้เดียงสาพร้อมกับความรู้เพียงแค่หางอึ่งในการ "วิจารณ์ตัวเอง" (แต่เกี่ยวกับคนอื่น ๆ ) และบล็อกครึ่งผมนี้ควรถูกลบออกจากลิงก์ PlanetaLinux รายการ.
    พระเจ้าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งนี้และฉันโพสต์ 5 ความคิดเห็นขึ้นไปถ้าฉันรู้สึกชอบและดูเหมือนว่า; หากดูเหมือนเป็นการสิ้นเปลืองทรัพยากรคุณควรวิจารณ์ตัวเองและหยุดโพสต์ความคิดเห็นของผู้แพ้ที่ทำให้เกิดความสับสนและการอภิปรายที่ไร้ประโยชน์ อย่างที่ผมเคยบอกคุณไปแล้วในโพสต์อื่น ๆ : "รับผิดชอบในสิ่งที่คุณเผยแพร่"
    ฉันขอเชิญชวนเพื่อนร่วมงานของชุมชนซอฟต์แวร์เสรีไม่ให้กลับมาที่ไซต์นี้ซึ่งไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับความรู้และความพยายามของเราและกล่าวอย่างแดกดันว่ามันติดอยู่ในส่วนหนึ่งของระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุดตัวหนึ่ง: GNU /ลินุกซ์.

  95.   มิลตัน dijo

    ตบมือตบมือ Raveman! สถานที่แห่งนี้เป็นหินบะซอลที่บริสุทธิ์

  96.   มาร์โก dijo

    ระบบปฏิบัติการเป็นเครื่องมือที่ควรสงวนไว้สำหรับวิศวกร บุคคลที่ไม่รู้เรื่องนี้ไม่ควรเล่นกับซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อนเช่นนี้
    ผู้ใช้ควรใช้ระบบที่เริ่มต้นแอปพลิเคชันที่อนุญาตให้ทำสิ่งต่างๆได้ แต่ไม่รู้ว่าข้างใต้มีโปรแกรมที่ซับซ้อนกว่านี้มากที่พวกเขาไม่รู้ตัว บางอย่างเช่นโทรศัพท์มือถือคืออะไร
    ในวันนี้การคำนวณจะทำให้ผู้ใช้แตกต่างจากมืออาชีพและเราจะไม่มีการอภิปรายเช่นนี้

    หากคุณคิดว่าตัวเองเป็นผู้ใช้มีความสุขกับการใช้พู่กันเล่นไพ่คนเดียวคำพูดและอะไรก็ตามที่คุณคิดได้ปรากฎว่าไม่ใช่พวกเราทุกคนที่เป็นเหมือนคุณและถึงแม้จะไม่ได้เป็นวิศวกรเราก็รู้ว่าระบบปฏิบัติการคืออะไรและเรา สามารถแก้ไขได้หากคุณมีระดับสติปัญญาที่เหมาะสมกับการสนทนาเช่นนี้คุณจะได้เรียนรู้ที่จะไม่ดูถูกผู้ใช้และหยุดพูดเรื่องโง่ ๆ ทำไมคุณไม่เก็บความคิดเห็นของคุณไว้ว่ามันไม่เกี่ยวข้องกับมันล่ะ?

  97.   เฟลมบอย dijo

    ใช้ชีวิตอยู่ในเปลวไฟที่ไร้สาระไปนาน ๆ นะ XNUMX
    Mr. BOFH และ Mr. Lusers จะไม่สามารถตกลงกันได้

  98.   ไม่ระบุชื่อ dijo

    แน่นอนเพราะเมื่อฉันดูวิดีโอแบบแฟลชฉันมักจะสนใจที่จะดู RFC, ECMA หรือ ISO ถ้าคุณดูแลมันเป็นเพราะคุณป่วยอย่างสมบูรณ์

    ความคิดเห็นนี้พิสูจน์ได้อย่างแน่นอนว่าคุณไม่รู้ว่ามาตรฐานคืออะไร
    ต้องขอบคุณคนอย่างคุณจึงต้องคิดค้นคำว่า "Technicoless" ขึ้นมา ...

  99.   คำแนะนำ dijo

    N3RI ฉันอ่านไม่ออก? ฉันคิดว่าคุณเขียนไม่ได้!

    ขั้นตอนที่ดีที่สุดในการถอนตัวเพราะมันไม่ดีที่จะลดระดับตัวเองลงไปเหมือนคุณ!

    ทักทายและสนุกกับคิวบ์ของคุณ

  100.   อีก_sam dijo

    นั่นเป็นวิธีที่ดี และมีสถานการณ์หนึ่งที่คุณพูดถึงซึ่งทำให้ฉันรำคาญเป็นพิเศษ หนึ่งใน:
    1. ผู้ใช้ใหม่ก้าวเข้ามาในชุมชน Linux เป็นครั้งแรกและถามว่าจะทำอย่างไร
    2. คำตอบแรกคือคำสั่งต่างๆที่จะได้รับ

    โปรดนักสังคมวิทยาโปรดยึดคำสั่งของคุณไว้ที่ตูดของคุณ คุณคงไม่อยากรู้หรอกว่าในขณะที่ผู้ใช้อ่านคำสั่งเขาเรียก pringao ที่เชื่อถือได้เพื่อติดตั้ง Windows ใหม่ และไม่อย่าพยายามให้เขามาอยู่เคียงข้างคุณเพื่อให้รู้ว่าคอมพิวเตอร์ทำงานอย่างไรจึงจะสามารถใช้งานได้ หรือมีคนขอให้คุณเรียนด้านโทรคมนาคมเพื่อดูทีวีหรือพูดคุยบนมือถือของคุณ?

    และอย่าเข้าใจฉันผิด: ฉันไม่ได้บอกว่าคำสั่งนั้นดีหรือไม่ดีโดยเนื้อแท้ ไม่มีอะไรที่เป็น. แต่ฉันกำลังบอกว่าพวกเขาไม่ได้ปรับให้เข้ากับบริบทการใช้งานของผู้ใช้ 97% เลยแม้แต่น้อย

  101.   นรก 92 dijo

    โพสต์ที่ยอดเยี่ยม ... มันเป็นเรื่องจริงมากฉันใช้ linux มาเกือบปี ... แต่ฉันรู้จัก linuxers เก่า ... และความจริงก็คือ ubuntu ทำให้การใช้คอมพิวเตอร์ในทุกด้านเป็นเรื่องง่าย ... และถ้าคุณ คิดว่ามันไม่คู่ควรก่อนอื่นให้คิดว่ามันเป็นแม่เหล็กที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ linuxers ใหม่ที่มักจะย้ายจาก window $ ...

    ความนับถือ

  102.   Fer dijo

    โพสต์นั้นตลกดีชื่อนี้เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่แตกต่าง (ฉันได้ยินบางคนดูวิดีโอผ่านคอนโซล)

    ฉันจะเห็นด้วยเฉพาะกับคนส่วนน้อยที่เน้นว่า LUGs เป็นสถานที่ที่ต้องค้นหาข้อมูลเมื่อมีคนค้นหาข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตน้อยที่สุดที่พวกเขาต้องการทำคือเสียเวลาอ่านความคิดเห็นด้านหลังด้วยใบหน้าที่ไม่จำเป็นและเน้นย้ำ

    มันทำให้คุณเจ็บปวดและเจ็บใจที่คนอย่างคุณ "อยู่" ในชุมชนผู้ใช้ "linux"
    น่าเสียดายสำหรับคนเหล่านี้ที่คิดเพียงว่าการแพร่กระจายและการพัฒนาของคอมพิวเตอร์จะยังคงอยู่ในมือของนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ฉันเชื่อว่า GNU / Linux เป็นเครื่องมือที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายและการที่ไม่มีค่าใช้จ่ายหมายความว่าใครก็ตามที่ต้องการใช้งานสามารถทำได้
    ฉันจะไม่ยกเว้นผู้ใช้ Linux ทุกคนที่ใช้คอมพิวเตอร์เพื่อส่งอีเมลหรือดูวิดีโอ YouTube ยินดีต้อนรับ อย่างไรก็ตาม ... พวกเราหลายคนทำงานเพื่อพวกเขา;)

    ใครก็ตามที่ไม่ได้ใช้หน้าต่างครั้งเดียวในชีวิตเพื่อโยนหินก้อนแรก และถ้ามีคนขว้างปาก้อนหินคุณไม่ควรวิจารณ์หน้าต่างโดยไม่รู้ว่ามันคืออะไร

    และเป็นบันทึกสุดท้าย ... ให้เขียนเป็นข้อความธรรมดามันน่ารำคาญที่จะเห็นไฟล์ &Xacute; ทุกที่.

  103.   Andres dijo

    เห็นด้วยอย่างยิ่งฉันมีการพูดคุยกับผู้ใช้ประเภทนี้ทุกที่ ...
    พวกเขาเป็นคนที่วาดภาพ Linux เป็นสิ่งที่ปิดและเกินบรรยาย ... เมื่อไม่ได้เป็นเช่นนั้นมานาน
    ฉันเป็นเหมือนผู้เผยแพร่ศาสนาฉันแสดงความเป็นไปได้ให้กับเพื่อนและลูกค้า ... และพวกเขารู้อะไรไหม? ในที่สุดพวกเขาก็อยู่กับ linux .. เพื่อความสะดวกในการใช้งาน
    เสียงปรบมือสำหรับโพสต์นี้ฉันดีใจมากกับน้ำเสียงที่ไม่เป็นทางการและจริงใจ

  104.   S dijo

    และวันหนึ่งมีคนจะต้องตีพิมพ์คู่มือเกี่ยวกับ "วิธีการให้คำตอบที่ชาญฉลาด" หรือ "วิธีที่จะไม่แสดงความโง่เขลาของคุณเมื่อตอบรับ"

  105.   Nbensa dijo

    ฉันหยุดอ่านอีเมล html ที่นั่นฉันรู้ว่าคุณเป็นคนงี่เง่า

    สาเหตุหลักที่ไม่แนะนำให้ใช้ html ในรายการคือ: เก็บถาวร

    หากคุณใช้เวลาในการค้นคว้าคุณจะเห็นว่า:

    - ไม่มีมาตรฐานสำหรับหลายส่วน / mimes ซึ่งหมายความว่าจะไม่สามารถทราบได้ว่าแต่ละส่วนของอีเมล "อุดม" ด้วย html เริ่มต้นและสิ้นสุดที่ใด

    - จากข้อเท็จจริงข้างต้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะแยกข้อความธรรมดา (ถ้ารวมอยู่ด้วย) ออกจากข้อความได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    - ดังนั้นไฟล์ข้อความ html ในรายการดูเหมือน:

    สวัสดีทุกคน. ฉันมีปัญหา

    - ฮิต

    สวัสดีทุกคน. ฉันมีปัญหา

    - สิบเอ็ด -

    อ่านง่าย? ไม่

    ถูกเก็บถาวร? ไม่

  106.   พอล dijo

    ฉันอ่านข้อความไม่จบ ฉันไม่ได้อ่านความคิดเห็นทั้งหมด แต่ฉันอ่านระหว่างบรรทัดและฉันหวังว่ามันจะเป็นเคล็ดลับ

    netiquette สมบูรณ์แบบและฉันจะไม่พิสูจน์ตัวเองเพราะฉันไม่ต้องการมัน ฉันยอมรับอย่างเต็มที่ว่าการใช้ html ในรายชื่อส่งเมลเป็น NO อย่างไรก็ตามฉันยอมรับอย่างเต็มที่ว่าการใช้ข้อความธรรมดาเพื่อจุดประสงค์ส่วนตัวเป็นเรื่องไร้สาระอย่างแท้จริง มีหลายวิธีในการเขียนอักขระทางอ้อมเพื่อให้ข้อความที่สองโดยไม่ต้องใช้ Rich Text จินตนาการมีค่า

    เกี่ยวกับ GNOME-Do ฉันต้องบอกคุณว่าคุณทำผิดพลาด:

    ps aux|grep USER |grep -vi grep;ps aux|grep -i gnome-do|grep -vi grep
    USER PID %CPU %MEM VSZ RSS TTY STAT START TIME COMMAND
    hikaru 3795 0.0 0.0 1872 512 ? S 15:31 0:00 /bin/sh /usr/bin/gnome-do
    hikaru 3804 0.0 1.4 57028 29132 ? Sl 15:31 0:03 /usr/bin/cli /usr/lib/gnome-do/Do.exe

    Do.exe? ฉันไม่ต้องการมีไฟล์ปฏิบัติการ win32 บนพีซีของฉัน ขอบคุณ :)

  107.   1 + 8 dijo

    ฉันใช้ลินุกซ์มา 6 ปีแล้ว แต่อย่างไรก็ตามฉันมีเพื่อนที่ใช้มันมานานกว่า 15 ปีและฉันสามารถพูดได้ว่าการที่บรรทัดคำสั่งใช้ในการรันโปรแกรมนั้นไม่ได้หมายความว่าจะเก่า แต่ก็บ่งบอกถึงวิธีการ ของการทำงานที่สามารถทำให้ตรวจพบข้อผิดพลาดได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ความสง่างามของ GNU / LINUX คือทุกอย่างสามารถปรับแต่งได้ตามที่ต้องการเข้าใจว่ามันทำอะไรเพราะไม่อย่างนั้นเราจะอยู่ต่อหน้าระบบปฏิบัติการในรูปแบบที่ดีที่สุดของ Bill นั่นเป็นเรื่องตลกของนกเพนกวินที่ทุกคนสามารถใช้มันได้ตามที่ต้องการโดยไม่ต้องล็อกผู้ใช้ในโหมดข้อความหรือในโหมดกราฟิก
    ฉันใช้ GNU / LINUX และ MS และทั้งสองโหมดข้อความมีความสำคัญเหนือกว่า
    ปัญหาที่คุณยกขึ้นมาคือปัญหาที่ผู้ใช้เคยชินกับ windows และใครบอกว่า Fedora สวยเพราะแถบสีมันมี

  108.   mikex dijo

    คุณตกอยู่ในสิ่งเดียวกับที่คุณวิพากษ์วิจารณ์ใครก็ตามที่ต้องการใช้เมานต์หรือรายชื่อส่งเมลมันเป็นปัญหาของพวกเขาจริงๆหรือ?

  109.   Gabriel dijo

    N3RI คุณตกอยู่ในปากหมาป่า
    สิ่งนี้ฉันหมายถึงอะไร?
    การคาดเดาขั้นต่ำของคุณอาจใช้ได้บ้าง แต่ไม่ใช่กับชุมชนที่เหนือกว่าคุณในประเด็นนี้
    ทักทาย!

  110.   แดรกเคโร dijo

    จริงบางส่วนเป็นเท็จฉันอ่านความคิดเห็นบางส่วนซึ่งฉันเห็นด้วยระดับของผู้ใช้ GNU / Linux ลดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้มันเป็นเรื่องที่โชคร้าย แต่เป็นความจริงถ้าคุณต้องการทำทุกอย่างในรูปแบบกราฟิกมันก็ดี แต่มันจะไม่ดีไปกว่าการกลับมา ไปยัง windows ของคุณหรือไม่เนื่องจากผู้ใช้เหล่านั้นต้องไปในทิศทางเดียวกันของระบบปฏิบัติการนั้น? แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงที่คุณไม่สามารถบังคับให้ผู้อื่นใช้คอนโซลได้ แต่ก็เป็นความจริงยิ่งกว่านั้นถ้าคุณต้องการทราบว่าคุณกำลังทำงานในการเรียนรู้สิ่งสำคัญขั้นต่ำของคอนโซลนั้นที่คุณดูถูกมากสำหรับฉันดูเหมือนว่า ในอีกไม่กี่ปีเราจะมีผู้ใช้ที่เหมือนกับหน้าต่างที่กำลังจับกลุ่มเครือข่ายเป็นเรื่องที่โชคร้าย
    หากอนาคตของ GNU / Linux และเสรีภาพของมันจะเป็นเหมือน Winpuff ฉันก็อยากจะถูกจับได้ในทางที่ดี

  111.   แดเนียล dijo

    เราแย่แค่ไหน. ฉันใช้ GNU / Linux มากว่าสิบปีแล้วเกือบทุกอย่างก็เสร็จสิ้นด้วยคอนโซล แต่เวลาเปลี่ยนไปและอย่างหนึ่งก็ปรับตัวให้เข้ากับความสะดวกสบายและความก้าวหน้าของระบบ โดยทั่วไปผู้สูงอายุต่อต้านการเปลี่ยนแปลงและใช้กลวิธีที่พวกเขาชื่นชอบการตัดสิทธิ์: "ฉันทำงานแบบเก่าเพราะมันดีกว่าตอนนี้พวกเขาไม่รู้อะไรเลย" นี่เป็นกรณีในทุกด้านของชีวิตไม่เพียง แต่ในการใช้คอมพิวเตอร์เท่านั้น พวกเขาพูดถึงการมีส่วนร่วมต่อชุมชนซอฟต์แวร์เสรีมาตรฐานบรรทัดฐานโบราณและฉันขอรับรองว่าไม่มีใครที่แสดงความคิดเห็นในโพสต์นี้สามารถเขียนโค้ดบรรทัดเดียวได้ (ระบุว่า "ทฤษฎี" ของคุณเกี่ยวกับการจัดเก็บในรายชื่ออีเมลคือ ผลิตภัณฑ์ยา). พวกเขาทำซ้ำเฉพาะสิ่งที่พวกเขาอ่านบน Wikipedia และบล็อก "เฉพาะทาง" เป็นครั้งคราว (แน่นอนว่าต้องใช้ Firefox) พวกเขายังพูดคุยเกี่ยวกับซอฟต์แวร์เสรีเสรีภาพและขอให้โพสต์ได้รับความรู้สึก…. ตามลำดับ ฉันไม่ชอบน้ำเสียงของโพสต์เดิม แต่ความคิดเห็น ... แม่เราอยู่ในเตาอบ ด้วยระดับนี้เราจะไม่ผ่าน 2%

  112.   ชาร์ลี dijo

    ฉันอ่านข้อความไม่จบ ฉันไม่ได้อ่านความคิดเห็นทั้งหมด แต่ฉันอ่านระหว่างบรรทัดและฉันหวังว่ามันจะเป็นเคล็ดลับ
    netiquette สมบูรณ์แบบและฉันจะไม่พิสูจน์ตัวเองเพราะฉันไม่ต้องการมัน ฉันยอมรับอย่างเต็มที่ว่าการใช้ html ในรายชื่อส่งเมลเป็น NO อย่างไรก็ตามฉันยอมรับอย่างเต็มที่ว่าการใช้ข้อความธรรมดาเพื่อจุดประสงค์ส่วนตัวเป็นเรื่องไร้สาระอย่างแท้จริง มีหลายวิธีในการเขียนอักขระทางอ้อมเพื่อให้ข้อความที่สองโดยไม่ต้องใช้ Rich Text จินตนาการมีค่า
    เกี่ยวกับ GNOME-Do ฉันต้องบอกคุณว่าคุณทำผิดพลาด:
    ps aux|grep USER |grep -vi grep;ps aux|grep -i gnome-do|grep -vi grep
    USER PID %CPU %MEM VSZ RSS TTY STAT START TIME COMMAND
    hikaru 3795 0.0 0.0 1872 512 ? S 15:31 0:00 /bin/sh /usr/bin/gnome-do
    hikaru 3804 0.0 1.4 57028 29132 ? Sl 15:31 0:03 /usr/bin/cli /usr/lib/gnome-do/Do.exe

    Do.exe? ฉันไม่ต้องการมีไฟล์ปฏิบัติการ win32 บนพีซีของฉัน ขอบคุณ :)

    แล้วมันจะออกมาได้อย่างไรถ้าคุณไม่มีมัน? XD

  113.   มนต์ dijo

    เพียงเพื่อเพิ่มความคิดเห็นมันรู้สึกน่าเกลียดที่พวกเราที่ใช้อูบุนตูเพราะเราหนีออกจาก windows บอกเราว่า "Ubuntu เป็นการแจกจ่ายสำหรับสิ่งมีชีวิตที่มีเงินทุนไม่เพียงพอที่ไม่รู้วิธีเพิ่ม 2 + 2" sp0l กล่าวว่าฉันคิดว่าส่วนหนึ่งของการคิด GNU / Linux คือการมีอิสระและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละคนดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่น่านับถือและเมื่อใช้คอนโซลที่นี่ฉันสามารถพูดได้ว่ารสนิยมผิดเพศในส่วนตัว เป็นเรื่องยากสำหรับฉันเนื่องจากฉันมาจากระบบที่ไม่ได้ใช้งานจริง
    ขอให้โชคดีและยืนยาวจิตวิญญาณที่แท้จริงของผู้ก่อตั้ง GNU / Linux

  114.   ฮิวโก้ dijo

    เศร้า แต่จริง…

  115.   อีแดสต์ dijo

    คุณไม่คิดสักนิดเกี่ยวกับคนที่ช่วยเขียนระบบเพื่อให้คุณสนุกกับมันในแบบที่คุณทำในวันนี้หรือไม่เราทำตามแบบเดิมเราเป็นโรงเรียนเก่าและเราดูดซับจากการพูดจาโผงผางอย่างคุณมากซึ่งเราเองก็เช่นกัน ใช้เวลาในการสร้างวิธีที่คุณจะใช้และผู้แพ้เล็กน้อยเพื่อสร้าง quakers โดยใช้ Ubuntu ดังนั้นปล่อยให้เราอยู่คนเดียว

  116.   อีแดสต์ dijo

    ใช้ distro จริงใช้ Linux จริงติดตั้ง Gentoo, Debian ฉันยังให้คุณใช้ fedora เพราะพวกนั้นบ้าเอาผู้ใช้เสมือนจริงและโง่ทางอารมณ์เช่นคุณมาอยู่บนขอบของนวัตกรรมที่เลือกเพื่อที่พวกเขาจะได้รู้ว่ามันคืออะไร ทำน้องสาวตัวใหญ่มากพวกเขาไม่สามารถรักษาจุดสุดยอดได้หลังจากทำ ALT + F3 เพราะพวกเขาใช้ Bubuntu และพวกเขาคิดว่าพวกเขาอยู่ข้างหน้า Windows 100 ปี แฟ็กดื่มกาแฟเยอะมากและขอบคุณที่มีเวลาเย็ดเมียเพราะเราแทบไม่มีเวลาเย็ดแม่และพาคุณเข้ามาในโลกด้วยคอมพิวเตอร์ภายใต้อ้อมแขนของเรา

  117.   นกนางแอ่น dijo

    แน่นอนว่าซาลามี่มีชื่อใน H1 เป็นลายเซ็นใน 6 สีที่แตกต่างกัน โปรดอย่าบล็อกอีกต่อไป

  118.   เอสตี้ dijo

    เช่นเคย… .. คำวิจารณ์ของ linux โดย linuxer มักจะกระตุ้นความเลวร้ายที่สุดในกลุ่ม Taliban N3RI ... คุณไม่สมควรใช้ Linux ... คุณลำบากใจกับสายพันธุ์ที่มีเกียรตินี้: P

  119.   แจ็คเกอร์ dijo

    เสียดายที่เจอคนโง่เหมือนคนเขียนบันทึกนี้ จะสะดวกในการติดตั้ง Windows 7 โอ้และ Ubuntu ห่วย!

  120.   N3RI dijo

    สำหรับฉันดูถูกทุกสิ่งที่คุณต้องการโฆษณา infinitum (หรือฉันเอาแต่ดูถูกเพราะฉันรู้สึกว่าความคิดเห็นมากมายถูกทิ้งไว้โดยคน ๆ เดียวที่ทำแบบเดียวกันในบล็อกของฉัน)
    ฉันไม่ได้ใส่ใจกับสิ่งที่คนแปลกหน้าสามารถพูดเกี่ยวกับตัวฉันได้

    …พวกเขายืนยันสิ่งที่ข้อความกล่าวเท่านั้น

  121.   darkzzzzzz dijo

    N3Ri: - อวดดีและถากถางนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณไม่เคยใส่มันหรือเมื่อผู้หญิงคนสุดท้ายที่คุณมีเซ็กส์ด้วยเรียกว่า "Jpeg" และ "Avi"
    Acipe: ลงนรกด้วยการคลิกสองครั้งที่หากคุณเป็นเพียงผู้ใช้ปลายทางความคิดเห็นของคุณก็ล้น!
    - ฉันคิดว่าถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องหยุดเขียน bolude » C » es

    ผู้คนถ้าเราเคารพซึ่งกันและกันมากขึ้นอีกนิดและหลีกเลี่ยงการแสดงออกที่ไม่ดีเหมือนก่อนหน้านี้นั่นคือวิธีที่ชุมชนจะก้าวหน้าได้ยาก โปรดเคารพก่อนอื่น!

    ทักทาย!

  122.   LOL dijo

    N3ri คุณน่าสมเพช pseudo juaker =) Linux ไม่เหมาะกับคุณคุณไม่คิดเหรอ?

  123.   เรม dijo

    ฉันพูดเสมออย่างที่พ่อของประเทศบอกฉันว่าการเคารพในสิทธิของผู้อื่นคือความสงบสุขถ้าเขาชอบใช้คอนโซลสำหรับทุกสิ่งเล็กน้อยของเขาถ้าคุณคิดว่าไม่ถูกต้องหากได้รับอีเมลในรูปแบบ html ว่า อารมณ์ไม่ดี !!!, ถ้าคุณชอบที่จะใช้ แต่ภาพที่ทำให้คุณโกรธ
    Q หัวรุนแรงทั้งคู่ ... พวกเขาควรเรียนรู้ที่จะเคารพซึ่งกันและกันดีกว่าและปล่อยให้แต่ละคนเหมาะสมที่สุดสำหรับพวกเขา

    นอกประเด็นไปหน่อย แต่บิดาของประเทศ (เม็กซิกัน) ที่คุณอ้างถึงคือมิเกลอีดัลโกและคนที่มีวลีที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับการเคารพสิทธิของผู้อื่นคือ Don Benito Juárezซึ่งห่างกันเพียงห้าสิบปี

  124.   โทรลล์ dijo

    แม้ว่าฉันจะชอบลินุกซ์และซอฟต์แวร์ฟรี แต่ฉันคิดว่าเราทุกคนต้องยอมรับความเป็นจริง

    ในตอนนี้มันไม่สำคัญว่า KDE XP หรือ GNOME Milenium จะออกมาหรือไม่ เมื่อ Linux มีโอกาสที่จะได้รับส่วนแบ่งการตลาดบนเดสก์ท็อปก็ต้องเสียเวลาและความพยายามในการทำซ้ำงานที่ทำไปแล้ว หาก KDE และ GNOME ทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่เพื่อให้ Linux มีสภาพแวดล้อมเดสก์ท็อปเราก็จะมีอินเทอร์เฟซผู้ใช้แบบกราฟิกที่ดีอย่างแน่นอน แต่เรามีความพยายามปานกลางสองครั้งที่ไม่สามารถใช้ได้เว้นแต่คุณจะมี RAM 1Gb และตลอดเวลาในโลกในการกำหนดค่าโปรแกรมรักษาหน้าจอ

    ในขณะที่ทั้งสองทีมต่อสู้กันอย่างไร้เดียงสา Microsoft ก็ยืนหยัดในฐานะผู้นำในตลาดคอมพิวเตอร์สำนักงานโดยให้สิ่งที่พวกเขาร้องขอแก่ผู้ใช้: อินเทอร์เฟซผู้ใช้แบบกราฟิกที่ใช้งานง่ายซึ่งช่วยให้พวกเขาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องจำคู่มือ (ใหญ่เท่าพระคัมภีร์!) จาก vi หรือจาก TeX

    และไม่เพียงแค่นั้น M $ ยังนำความสะดวกในการใช้งานและประสิทธิภาพที่แสดงลักษณะของผลิตภัณฑ์ไปยังเซิร์ฟเวอร์ด้วยระบบปฏิบัติการที่เน้นอินเทอร์เน็ตใหม่ Windows 2000 ซึ่งส่งผลให้ บริษัท ต่างๆสามารถเพิ่มผลผลิตและผลกำไรได้ UNIX และ Linux กำลังหนีไปสู่ตลาดอื่น ๆ

    เป็นไปได้อย่างไรที่ บริษัท ต่างๆจะไม่ใช้ Windows 2000 แทนโซลูชันแชร์แวร์อื่น ๆ ผู้บริหารคนใดรู้ว่าราคาถูกในระยะยาวมีราคาแพง จากการวิเคราะห์อย่างรอบคอบการศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยรวมสูงกว่าในระบบ Linux และ UNIX ส่วนใหญ่เกิดจากการขาดระบบการฝึกอบรมและการรับรองมาตรฐานสำหรับบุคลากรที่ใช้งานแพลตฟอร์มเหล่านี้

    ดังที่เราได้เรียนรู้เมื่อเร็ว ๆ นี้มหาวิทยาลัยอิสระแห่งชาติเม็กซิโกจะดำเนินการตามความคิดริเริ่ม. NET ที่เป็นนวัตกรรมของ Microsoft ตามด้วยอื่น ๆ ในประเทศอื่น ๆ แม้จะมีความเป็นไปได้ที่ซอฟต์แวร์โอเพนซอร์สจะถูกบุกรุกโดยใช้โครงการกึ่งฟรีเช่นม้าโทรจันเช่นเดียวกับ Mono และ DotGNU

    ทั้งหมดนี้ส่งข้อความว่าในขณะที่ซอฟต์แวร์ฟรีมีที่มาที่ไป แต่ก็ไม่ได้อยู่บนเซิร์ฟเวอร์การผลิตของ บริษัท ใหญ่ ๆ และแม้แต่ในศูนย์การวิจัยและการเรียนรู้ก็ยังมีน้อยกว่าที่เทคโนโลยีแห่งอนาคตกำลังได้รับการทดสอบในวันนี้

    หากลินุกซ์และซอฟต์แวร์ฟรีโดยทั่วไปไม่ต่อสู้เพื่อทำให้การใช้งานเป็นประชาธิปไตยสำหรับประชากรจำนวนมากในไม่ช้าเราจะเห็นวิสัยทัศน์ของโลกคอมพิวเตอร์ที่ Bill Gate $ ร่วมกัน, Richardo Stalinmal, Steve Yobs และอื่น ๆ เป็นจริง: A วันนี้คุณต้องการให้ฉันไปที่ไหน

    ขอบคุณสำหรับความสนใจ.

  125.   ทักซิส dijo

    สวัสดีนักเขียนที่รักฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับกรณีเฉพาะของฉันฉันเห็นด้วยกับคุณมาก แต่สำหรับฉันแล้วแนวคิดหลักเช่นในกรณีของ "จดหมายธรรมดา" แนวคิดก็คือทุกคนสามารถรับได้ และอ่านโดยไม่มีความยุ่งยากเนื่องจากเข้ากันได้กับโปรแกรมรับส่งเมลเวอร์ชันใหม่และรุ่นเก่าและฉันยังแบ่งปันความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับคำตำหนิที่ได้รับในรายการและวิธีการที่ไม่ดีที่พวกเขาทำ แต่คุณต้องเข้าใจผู้ที่ไม่มีความสุข , ว่าพวกเขาดูถูกเขาเมื่อฉันเข้าสู่รายการและเขาต้องเงียบจนกว่าคนรุ่นใหม่จะดูถูกและถูกดาวน์โหลดเพราะเขาไม่กล้าทำกับคนที่มีอายุมากกว่า (คิดว่าถอยหลังเข้าคลองอะไร) และเพื่อจบฉัน จะบอกคุณว่ามันเป็นความคิดถึงที่จะใช้ตัวจัดการการอัปเดตและฉันมักจะชอบ "apt-get update" แต่อย่างไรก็ตามฉันไม่ได้กีดกันตัวเองจากสิ่งใหม่และสวยงามที่ linux มีโพสต์ที่ดีมากคำทักทายและขอให้โชคดี

  126.   ทักซิส dijo

    แม้ว่าฉันจะชอบลินุกซ์และซอฟต์แวร์ฟรี แต่ฉันคิดว่าเราทุกคนต้องยอมรับความเป็นจริง
    ในตอนนี้มันไม่สำคัญว่า KDE XP หรือ GNOME Milenium จะออกมาหรือไม่ เมื่อ Linux มีโอกาสที่จะได้รับส่วนแบ่งการตลาดบนเดสก์ท็อปก็ต้องเสียเวลาและความพยายามในการทำซ้ำงานที่ทำไปแล้ว หาก KDE และ GNOME ทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่เพื่อให้ Linux มีสภาพแวดล้อมเดสก์ท็อปเราก็จะมีอินเทอร์เฟซผู้ใช้แบบกราฟิกที่ดีอย่างแน่นอน แต่เรามีความพยายามปานกลางสองครั้งที่ไม่สามารถใช้ได้เว้นแต่คุณจะมี RAM 1Gb และตลอดเวลาในโลกในการกำหนดค่าโปรแกรมรักษาหน้าจอ
    ในขณะที่ทั้งสองทีมต่อสู้กันอย่างไร้เดียงสา Microsoft ก็ยืนหยัดในฐานะผู้นำในตลาดคอมพิวเตอร์สำนักงานโดยให้สิ่งที่พวกเขาร้องขอแก่ผู้ใช้: อินเทอร์เฟซผู้ใช้แบบกราฟิกที่ใช้งานง่ายซึ่งช่วยให้พวกเขาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องจำคู่มือ (ใหญ่เท่าพระคัมภีร์!) จาก vi หรือจาก TeX
    และไม่เพียงแค่นั้น M $ ยังนำความสะดวกในการใช้งานและประสิทธิภาพที่แสดงลักษณะของผลิตภัณฑ์ไปยังเซิร์ฟเวอร์ด้วยระบบปฏิบัติการที่เน้นอินเทอร์เน็ตใหม่ Windows 2000 ซึ่งส่งผลให้ บริษัท ต่างๆสามารถเพิ่มผลผลิตและผลกำไรได้ UNIX และ Linux กำลังหนีไปสู่ตลาดอื่น ๆ
    เป็นไปได้อย่างไรที่ บริษัท ต่างๆจะไม่ใช้ Windows 2000 แทนโซลูชันแชร์แวร์อื่น ๆ ผู้บริหารคนใดรู้ว่าราคาถูกในระยะยาวมีราคาแพง จากการวิเคราะห์อย่างรอบคอบการศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยรวมสูงกว่าในระบบ Linux และ UNIX ส่วนใหญ่เกิดจากการขาดระบบการฝึกอบรมและการรับรองมาตรฐานสำหรับบุคลากรที่ใช้งานแพลตฟอร์มเหล่านี้
    ดังที่เราได้เรียนรู้เมื่อเร็ว ๆ นี้มหาวิทยาลัยอิสระแห่งชาติเม็กซิโกจะดำเนินการตามความคิดริเริ่ม. NET ที่เป็นนวัตกรรมของ Microsoft ตามด้วยอื่น ๆ ในประเทศอื่น ๆ แม้จะมีความเป็นไปได้ที่ซอฟต์แวร์โอเพนซอร์สจะถูกบุกรุกโดยใช้โครงการกึ่งฟรีเช่นม้าโทรจันเช่นเดียวกับ Mono และ DotGNU
    ทั้งหมดนี้ส่งข้อความว่าในขณะที่ซอฟต์แวร์ฟรีมีที่มาที่ไป แต่ก็ไม่ได้อยู่บนเซิร์ฟเวอร์การผลิตของ บริษัท ใหญ่ ๆ และแม้แต่ในศูนย์การวิจัยและการเรียนรู้ก็ยังมีน้อยกว่าที่เทคโนโลยีแห่งอนาคตกำลังได้รับการทดสอบในวันนี้
    หากลินุกซ์และซอฟต์แวร์ฟรีโดยทั่วไปไม่ต่อสู้เพื่อทำให้การใช้งานเป็นประชาธิปไตยสำหรับประชากรจำนวนมากในไม่ช้าเราจะเห็นวิสัยทัศน์ของโลกคอมพิวเตอร์ที่ Bill Gate $ ร่วมกัน, Richardo Stalinmal, Steve Yobs และอื่น ๆ เป็นจริง: A วันนี้คุณต้องการให้ฉันไปที่ไหน
    ขอบคุณสำหรับความสนใจ.

    เรียนว่าเป็นเรื่องดีที่มีเสรีภาพในการแสดงออก แต่ก็ดีเช่นกันที่ผู้คนหาข้อมูลก่อนพูดเพราะในหลาย ๆ ที่ในโลกรัฐบาลเริ่มใช้ Linux (คุณรู้หรือไม่ว่าทำไม? สำหรับข้อเท็จจริงง่ายๆ: พวกเขารู้ว่าพีซีของคุณทำอะไรและไม่พัง) รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ที่ใหญ่ที่สุดและทรงพลังที่สุดในโลกใช้งานอย่างไรและผู้ที่ต้องการพีซีที่ใช้งานได้ที่บ้านและไม่ต้องติดตั้งใหม่ทุกๆ 3 หลายเดือน (เพราะมันเต็มไปด้วยขยะและมันเร็วกว่าที่จะเห็นหญ้าโตขึ้นกว่าจะเริ่มเปิดหน้าต่าง) พวกเขาใช้มันและนอกจากนี้ฉันไม่รู้ว่าคุณหมายถึงอะไรใน "อินเตอร์เฟสที่มีคุณค่า" สำหรับฉันแล้วแผ่นใสบางแผ่น หรือการเปิดเอฟเฟกต์ที่ขโมยมาจาก "Compiz" สำหรับฉันดูเหมือนจะไม่ทำให้โต๊ะทำงานดีขึ้นหรือน้อยลง

  127.   ขาด dijo

    ทั้งหมดนี้ส่งข้อความว่าในขณะที่ซอฟต์แวร์ฟรีมีที่มาที่ไป แต่ก็ไม่ได้อยู่บนเซิร์ฟเวอร์การผลิตของ บริษัท ใหญ่ ๆ อย่างแน่นอน

    เดี๋ยวก่อนฉันรู้ว่าตัวอย่างที่ขัดแย้งกันนี้

  128.   โทรลล์ dijo

    tuxis คุณเคยอยู่ในซอฟต์แวร์ฟรีนี้เมื่อเร็ว ๆ นี้หรือไม่?
    นับหนึ่งและเพิ่ม ...

  129.   อเลฮานโดรซานโตส dijo

    คุณพูดถูกมีคนที่อวดดีมากและคิดว่าพวกเขารู้มากเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่าง

  130.   มนต์ dijo

    ใช้ distro จริงใช้ Linux จริงติดตั้ง Gentoo, Debian ฉันยังให้คุณใช้ fedora เพราะพวกนั้นบ้าเอาผู้ใช้เสมือนจริงและโง่ทางอารมณ์เช่นคุณมาอยู่บนขอบของนวัตกรรมที่เลือกเพื่อที่พวกเขาจะได้รู้ว่ามันคืออะไร ทำน้องสาวตัวใหญ่มากพวกเขาไม่สามารถรักษาจุดสุดยอดได้หลังจากทำ ALT + F3 เพราะพวกเขาใช้ Bubuntu และพวกเขาคิดว่าพวกเขาอยู่ข้างหน้า Windows 100 ปี แฟ็กดื่มกาแฟเยอะมากและขอบคุณที่มีเวลาเย็ดเมียเพราะเราแทบไม่มีเวลาเย็ดแม่และพาคุณเข้ามาในโลกด้วยคอมพิวเตอร์ภายใต้อ้อมแขนของเรา

    ทำไมต้องก้าวร้าว? ทำไมไม่เชิญให้ลองสิ่งที่ดีกว่าอูบุนตูให้ข้อโต้แย้งกับฉันกระตุ้นผู้คนและไม่เพียง แต่วิพากษ์วิจารณ์ถ้าฉันใช้อูบุนตูเป็นเพราะที่แนะนำในฟอรัมแล้วก้าวไปสู่เดเบียน (พ่อของเขา) และสิ่งที่เกโวนส์และ คนอื่นเชื่อฉันว่าในกรณีของฉันมันใช้ไม่ได้และสำหรับการใช้อูบุนตูฉันไม่คิดว่าฉันรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับลินุกซ์แล้วคุณจะรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับลินุกซ์ แต่ในฐานะคนที่ฉันคิดว่าคุณเป็น ...

  131.   เถ้าถ่าน dijo

    “ อาการทั่วไปอีกอย่างของการใช้ชีวิตในอดีตคือการใช้ชีวิตบ่นเกี่ยวกับปัจจุบัน และสิ่งที่มีอยู่ใน Linux เรียกว่า Ubuntu "
    ? WTF
    ไม่ใช่ทุกอย่างที่เป็น Ubuntu ในโลกของ GNU / Linux ...

    คุณพูดถูก Linux ไม่ใช่ Ubuntu ซึ่งเป็นหนึ่งใน distros ที่ได้รับความนิยมแตกต่างกันและบทความนี้ดีสำหรับฉันจนกระทั่งฉันได้อ่าน ahggg ... ที่นั่นคุณใช้มันไปแล้ว

  132.   ฟรานซิสโกเฟอร์นันเดซ dijo

    ฉันชอบบทความนี้จนกระทั่งได้อ่าน "ปัจจุบันของ Linux คือ Ubuntu"
    ในขณะที่คุณโกรธผู้ใช้ Linux ที่อาศัยอยู่ในอดีตฉันโกรธคนที่เชื่อว่า Ubuntu เป็นผู้คิดค้นทุกอย่าง
    คุณต้องลอง Distros ที่เป็นที่ยอมรับมากขึ้นเช่น Mandriva เพื่อให้ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพ
    LINUX ไม่ใช่ UBUNTU
    ฉันขอเชิญคุณลอง Distros อื่น ๆ เช่น Mandriva, OpenSuse เป็นต้น และคุณจะรู้ว่าสิ่งที่ฉันบอกคุณ
    หรือได้ทำการประชาสัมพันธ์อย่างมากสำหรับ Canonical ล้างสมองชุมชน Linux จำนวนมาก?
    อูบุนตูไม่ได้เลวร้ายยิ่งกว่านั้นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด แต่เพื่อรักษาว่ามันเป็นของลินุกซ์
    อาศิรพจน์

  133.   อลอนโซ่ dijo

    รองรับ Francisco และก่อนหน้านี้หลายรายการ บทความที่ดีมาก แต่ Ubuntu ไม่ใช่ทุกอย่าง ... อันที่จริงฉันค่อนข้างต่อต้าน distro นี้เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขามุ่งเน้นไปที่ส่วนของ "เวอร์ชันใหม่ทุกๆ 6 เดือน" ซึ่งบางครั้งทำให้เวอร์ชันที่มีบั๊กจำนวนมาก (8.xx ). ตอนนี้ฉันใช้ CentOS และ Mandriva ในการทำงานและ Debian เพื่อการพักผ่อนและบนตักของฉัน ... นอกนั้นโน้ตดีมาก!

  134.   เฟลมเบ้ dijo

    hehe xD รอคุณ N3ri แต่ baaah ฉันเป็นผู้เล่นลินุกซ์ตัวยงตั้งแต่อดีต แต่มันก็คุ้มค่ากับการมีส่วนร่วมของคุณอย่างที่บอกฉันใช้ MUTT xD ทักทายและแสดงความคิดเห็นของคุณฉันอยู่กับโลกที่ยิ่งใหญ่มาหลายปีแล้วที่ SOFT LIBRE

  135.   Shaka dijo

    ฉันทำงานใน บริษัท ที่เราจัดการเซิร์ฟเวอร์ linux จำนวนมากเห็นได้ชัดว่า distros ของเราคือ Linux และทำให้คุณเสียใจเป็นอย่างมากและความคิด "ubunter" ที่ใช้คอนโซลมากเกินไปฉันคิดว่าคุณกำลังประสบกับข้อผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่มาก คอนโซลช่วยให้คุณประหยัดจากการใช้คำสั่งมากกว่า 10 คำสั่งในโปรแกรมแก้ไขข้อความสเปรดชีตและอื่น ๆ

    แต่ในความเป็นจริงสิ่งที่รบกวนจิตใจจริงๆคือความคิดผิด ๆ ที่ว่าอูบุนตูเป็นปัจจุบันของลินุกซ์เช่นเดียวกับผู้เชี่ยวชาญชั้นยอดที่คุณบอกว่าคุณเป็นคุณรู้ดีว่าการพัฒนามาจาก DEBIAN และพวกเขาสร้างขึ้นเท่านั้น เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ผู้ใช้ลินุกซ์หลอกเขียนแบบนั้นเรามีอิสระที่จะเลือกระบบปฏิบัติการที่เราต้องการ แต่มันไม่ได้ให้สิทธิ์คุณตลอด 10 ปีของคุณซึ่งไม่ได้บอกอะไรฉันเลย - คุณคิดว่าคุณรู้ทุกอย่าง และมีภาระผูกพันที่จะบอกว่าถูกหรือผิด

  136.   mvr1981 dijo

    «เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ผู้ใช้ลินุกซ์หลอกเขียนแบบนั้นเรามีอิสระที่จะเลือกระบบปฏิบัติการที่เราต้องการ แต่มันไม่ได้ให้สิทธิ์แก่คุณตลอด 10 ปีของคุณซึ่งไม่ได้บอกอะไรฉันเลย - คุณคิดว่าคุณรู้ ทุกอย่างและมีภาระหน้าที่ที่จะต้องบอกว่าถูกหรือผิด”

    "ผู้ใช้หลอก" ฟังดูค่อนข้างเสื่อมเสีย ... สิ่งที่อยากรู้มากที่สุดคือบทความนี้เกี่ยวกับอะไรกันแน่

  137.   ราเด็ค dijo

    ขาดเซ็กส์แถวนี้แย่มาก ...

  138.   มานูเอล dijo

    สิ่งแรกแทนที่จะร้องไห้มากให้ไปที่ Mac แล้วคุณจะมีสภาพแวดล้อมเดสก์ท็อปที่สวยงามและคุณจะไม่มีคอนโซลหรือสิ่งแปลก ๆ เหล่านั้น….
    Pd: Ubuntu เป็นมะเร็งลินุกซ์ใช้ได้ดีหากไม่มีผู้ใช้ทั่วไปพวกเขานำปัญหามาให้เท่านั้นและไม่ได้ให้ความรู้หรือการพัฒนาอะไรเลย

    ดังนั้น ... ฉันไม่เข้าใจอีกต่อไป ฉันจะต้องกลับไปที่ window $ เพราะฉันเกลียดการใช้ Ubuntu เนื่องจากฉันเป็นผู้ใช้ทั่วไปที่ไม่ได้มีส่วนร่วมอะไรเลย (ฉันแค่นำปัญหามาสู่ชุมชน) ดังนั้นฉันจึงเป็นมะเร็ง
    ฉันไม่เห็นด้วยกับทุกสิ่งที่ N3RI พูดน้ำเสียงที่ใช้ในลักษณะที่ทำให้หลาย ๆ คนขุ่นเคืองน้อยลงเนื่องจากความคิดเห็นทำให้ฉันรู้ว่าเขาผิดทั้งในการโต้แย้งและวิธีการแสดงออกของเขา แต่ฉันก็แบ่งปัน ความหงุดหงิดของเขาในการปฏิบัติที่ไม่ดีบางครั้งเราได้รับจากคนประเภทที่เขาอ้างถึง

  139.   โทรลล์ชาวมิลาน dijo

    N3ri และผู้ใช้โดยเฉลี่ยซึ่งเป็นมะเร็งที่ฆ่า Linux
    Che และ Cristina y Cobos คิดอย่างไร?

  140.   ไบรอัน dijo

    หึหึหึหึหึหึ

    ole และสิ่งนี้ฉันเขียนด้วยข้อความธรรมดา XDDDDDDDDDDDDDD

  141.   พิษ dijo

    เช่นเดียวกับการสนทนาในรูปแบบนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับมุมมอง นอกจากนี้ศักดิ์ศรีที่ผู้ใช้ต้องการจะได้รับ ... สำหรับส่วนของฉันฉันรู้สึกสบายใจในคอนโซลฉันใช้มาตรฐานที่เหมาะสมกับแต่ละสภาพแวดล้อม แต่สิ่งที่ฉันหมายถึงคือมีบางสิ่งที่ทำให้คุณสูญเสียการควบคุมโดยอัตโนมัติ ... ฉันมี แต่สิ่งนั้นเทียบกับ "ใหม่" ...

    ประสบความสำเร็จ .. บทความดีดีอภิปราย

  142.   Ramón dijo

    ฉันไม่รู้ว่าฉันจะทำอะไรถ้าไม่มีคอนโซล

    10 ปี ... นั่นเอง

  143.   @สึนามิบูม dijo

    ฉันยังคงใช้เมานต์ XD
    แล้วเกิดอะไรขึ้น ตกหลุมรักอูบุนตูหรืออะไร? XD

    เดเบียน rlz

  144.   N3RI dijo

    คุณช่วยแก้ไขคำที่พิมพ์ผิดได้ไหม ที่ระบุว่า "Alt + F2" ควรพูดว่า "Ctrl + Alt + F2"

    มันทำให้เกิดความสับสน ขอบคุณ.

  145.   โทรลล์ dijo

    ฉันสามารถจินตนาการได้แล้วว่าñulinuxพวกพื้นฐานเหล่านี้มาถึงที่ทำงานและเสียใจที่พวกเขาไม่สามารถเสียบโน้ตบุ๊กเข้ากับแหล่งจ่ายไฟได้เนื่องจากปลั๊กไม่ตรงตามมาตรฐาน ISO เนื่องจากตั้งไว้ที่ความสูงที่ไม่ถูกต้อง

  146.   X3MBบอย dijo

    โพสต์ได้ดีมาก

    ฉันเห็นด้วยกับสิ่งต่างๆมากที่สุดและแม้ว่าฉันจะยังคงใช้คอนโซลในการทำสิ่งต่างๆ แต่ฉันก็ใช้ guake หรือ Yakuake ฉันไม่ได้อ่านความคิดเห็นทั้งหมด แต่ฉันคิดว่า "ลินุกซ์รุ่นเก่า" จะมาบ่น จริงๆแล้วรายชื่อส่งเมลไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการขอความช่วยเหลือฟอรัมมักจะดีกว่า (แน่นอนว่าคุณไม่พบบล็อกที่บอกว่าต้องทำอย่างไร) แต่อย่างที่บอกว่าคุณต้องระวังให้มาก ของวันที่โพสต์

    ทักทายผู้ใช้ linux ยุคใหม่

    PS: สำหรับคนบ้าที่แสดงความคิดเห็นว่าเราส่งคืน windows linux ฉันขอเชิญคุณใช้ LFS เพื่อดูว่าคุณใช้ linux จริงหรือไม่

  147.   คาร์ลอฆ dijo

    ในกรณีของฉันฉันพลาดโอกาสที่จะเข้าร่วมในฟอรัมสนทนาเนื่องจากเซิร์ฟเวอร์ที่มีความสุขปฏิเสธข้อความใน HTML และพวกเขาตอบกลับโดยอัตโนมัติในฐานะ:

    "แน่นอนว่าเซิร์ฟเวอร์อีเมลของคุณคิดว่าคุณส่งข้อความ แต่ ... " จากนั้นก็พูดถึงข้อความธรรมดากับ html ... "Die outlook!"

    แต่ถ้าฉันไม่ได้ใช้ Outlook และบริการอีเมลของฉันไม่มีตัวเลือกในการส่งข้อความเท่านั้น

    ผลกระทบทันทีคือฉันถูกปฏิเสธการเข้าร่วมในฟอรัมดังกล่าวซึ่งฉันสามารถรับคำถามและสังเกตการตอบสนองของผู้อื่นได้เท่านั้น แต่ฉันไม่สามารถเข้าร่วมได้

    ไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่คำนึงถึงความรู้สึกของฉัน (ตอนนี้เจ็บ)?
    ฉันไม่สามารถแบ่งปันความรู้ของฉันหรือทำให้การสนทนาอยู่ในระดับที่ดีฉันก็ไม่สามารถเข้าร่วมได้ (กฎข้อ 1, 6 และ 7 เป็นอย่างน้อย)

    ดังนั้นเมื่อ nettiqueta ละเมิดในการติดตาม nettiqueta เดียวกันฉันก็ไปทุกที่ที่พวกเขาต้องการ

    ฉันไม่ได้ใส่หน้าตาสีหรือฟอนต์แปลก ๆ ความพยายามในการเข้าร่วมของฉันเป็นข้อความธรรมดา ๆ แต่มีรูปแบบที่แตกต่างออกไป แต่ฉันช่วยไม่ได้มีเพียงบริการเครือข่ายที่ไม่มีตัวเลือกเหล่านั้นย้อนหลังไม่มีทาง!

  148.   อันโตนิโอ dijo

    หากคุณเข้าร่วมรายชื่ออีเมลแทนที่จะกำหนดกฎเกณฑ์ของคุณคุณควรยึดติดกับกฎเหล่านั้น

    หากพวกเขาได้กำหนดไว้แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามการใช้อีเมลข้อความธรรมดาและคุณเข้าสู่รายชื่ออีเมลเป็นครั้งแรกคุณควรเคารพบรรทัดฐานและไม่ได้ไปที่นั่นตามแผน«ฉันยังคงส่งเป็น html เพราะมัน ออกมาจากไข่»ไม่เห็นดีเลย ..

  149.   อันโตนิโอ dijo

    @ Juan Carlos: คุณใช้โปรแกรมรับส่งเมลอะไร ตัวอย่างเช่นใน Thunderbird หากเป็นกรณีของคุณให้ดูในเมนู "แก้ไข -> ค่ากำหนด" คลิกที่แท็บ "เขียน" และในแท็บย่อย "ทั่วไป" คลิกที่ปุ่ม "ตัวเลือกการจัดส่ง"

    ในหน้าจอนี้ให้เลือกตัวเลือก "แปลงข้อความเป็นข้อความธรรมดา" ในส่วนด้านบนและในส่วนล่างให้คลิกที่แท็บ "โดเมนข้อความธรรมดา" แล้วกดปุ่มเพิ่ม

    ในกล่องโต้ตอบที่ปรากฏขึ้นให้เพิ่มโดเมนของที่อยู่อีเมลของคนที่คุณรู้จักซึ่งอ่านเฉพาะข้อความธรรมดา ตัวอย่างเช่นถ้าอีเมลของคน ๆ หนึ่งคือ อีเมล: pepe@eldominiodepepe.com จากนั้นในช่องนี้คุณจะต้องเขียน: eldominiodepepe.com

    นั่นคือทั้งหมดที่

  150.   ปูเชเต โฆเซ่ dijo

    ฉันไม่คิดว่าจะมีคนเห็นแก่ตัวเช่นนี้ในชุมชน linux เพราะพวกเขาใช้คอนโซลเท่านั้นที่พวกเขาคิดว่าดีที่สุดฉันใช้คอนโซลเป็นพิเศษและเมาส์ก็ไม่มีเหตุผลที่จะใช้คอนโซลเพื่อเข้าสู่ forefox หากคุณมีอยู่ พาเนล แต่ถ้าฉันเห็นว่าควรใช้เพื่อติดตั้งแพ็คเกจแต่ละอันตามที่พวกเขาต้องการ…. ฉันไม่เข้าใจเลยเพราะมีคนที่อารมณ์เสียเพราะมีสภาพแวดล้อมกราฟิกที่เป็นมิตรและเป็นเพราะการมีอยู่ของมือใหม่ใน Linux หรือบางทีคนที่เกิดที่นี่โดยใช้คอนโซลหรือไม่เคยเรียนรู้มาก่อน ... ที่นั่น เป็นความเห็นแก่ตัวบางอย่าง xq ชุมชนเติบโตขึ้น (คุณไม่ควรมีความสุข) และทำให้พวกเขาผ่าน distro เช่น ubuntu, mandriva และ mint ..

  151.   Feror dijo

    รายการที่น่าสนใจมาก

    การที่คนที่ใช้เทอร์มินัลมักจะวิพากษ์วิจารณ์อีกฝ่ายหนึ่งว่าใช้สภาพแวดล้อมแบบกราฟิกที่เป็นมิตรนั้นเป็นการกระทำที่เกิดขึ้นได้จากคนที่ไม่รู้ไม่เข้าใจเท่านั้น

    สิ่งเดียวกันนี้จะเกิดขึ้นเมื่อบุคคลที่ใช้สภาพแวดล้อมแบบกราฟิกที่เป็นมิตรวิพากษ์วิจารณ์อีกฝ่ายว่าใช้เทอร์มินัลเพียงอย่างเดียว

    Linux คือความหลากหลายทุกคนที่ใช้สิ่งที่พวกเขาต้องการ ไม่ควรสำคัญ แต่แสดงให้เห็นว่าทุกคนสามารถทำสิ่งที่ต้องการได้ด้วยระบบปฏิบัติการนี้

    ให้แต่ละคนใช้สิ่งที่ต้องการ ... ที่บ้าน แต่ในรายชื่ออีเมล ... มีผู้ใช้จำนวนมากดังนั้นคุณต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบ และถ้ากฎข้อบังคับบอกว่าไม่มี HTML แสดงว่ามันได้รับการเคารพ ...
    หากผู้ใช้ในฟอรัมจำเป็นต้องเขียนด้วย HTML เท่านั้นจึงจะต้องปฏิบัติตาม
    คุณไม่สามารถไปสถานที่และไม่เคารพกฎ

    ฉันไม่เห็นด้วยกับผู้ใช้ที่ตอบสนองด้วยการถากถางไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้สภาพแวดล้อมแบบเทอร์มินัลหรือกราฟิกก็ตาม

    โดยส่วนตัวแล้วฉันได้เปลี่ยนจากสภาพแวดล้อมแบบกราฟิกไปเป็นสภาพแวดล้อมเทอร์มินัลเมื่อเวลาผ่านไป ... และเมื่อมีคนบอกฉันว่าพวกเขาต้องการเรียนรู้สิ่งแรกที่ฉันทำคือใส่สภาพแวดล้อมกราฟิกที่เป็นมิตรกับมัน เมื่อมันครอบงำสิ่งอื่น ฉันแสดงตัวเลือกให้คุณและคุณเลือกตัวเลือกที่คุณต้องการ
    เพราะนั่นคือ GNU / Linux: freedom

    ฉันเบื่อหน่ายกับผู้ใช้ที่ไม่รู้วิธีใช้เทอร์มินัลวิพากษ์วิจารณ์ผู้ที่ทำเช่นนั้นและผู้ใช้ที่ไม่ต้องการให้กราฟิกโกรธเพราะมีคนใช้
    นั่นคือความไม่รู้ง่ายๆ

    อาศิรพจน์

  152.   นกเล็กชนิดหนึ่ง dijo

    ความอดทนของ linuxero ไปไกลกว่าที่ฉันคิด สำหรับฉันมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเปิดใจและมองสิ่งต่างๆจากจุดมุ่งหมายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ฉันมี Win และ Linux บนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวกันมาระยะหนึ่งแล้วและความจริงก็คือฉันแทบจะไม่ได้เปิด Linux เลยเพราะเมื่อคุณเริ่มมองหาโปรแกรมระดับมืออาชีพคุณจะพบเฉพาะซอฟต์แวร์ที่ด้อยกว่าเท่านั้น ฉันไม่สนใจเหตุผลในกรณีนี้คือถ้าคุณต้องการทำโปรเจ็กต์ตราบใดที่คุณไม่ได้ใช้ windows คุณก็มีความชัดเจน ตัวอย่างเช่นฉันรู้จัก Max3D, Maya, Blender, Joudini, UnrealEngine, SandBox, ChromEd และ Unity เพราะใน Linux คุณจะสามารถใช้ UEd ในเวอร์ชันที่เจ็บปวด Blender และ Unity เท่านั้น (มีบางอย่าง) ประเด็นคือฉันไม่สามารถหา "บางสิ่ง" ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าฉันสามารถมีได้ทั้งหมด

    สิ่งที่ทำให้ระบบดีไม่ใช่ระบบ แต่เป็นโปรแกรมที่คุณสามารถใช้ได้อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่ฉันเชื่อและนั่นคือสิ่งที่ฉันเห็นในทางปฏิบัติ

  153.   ฟรานซิสโกเฟอร์นันเดซ dijo

    ความอดทนของ linuxero ไปไกลกว่าที่ฉันคิด สำหรับฉันมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเปิดใจและมองสิ่งต่างๆจากจุดมุ่งหมายที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันมี Win และ Linux บนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวกันมาระยะหนึ่งแล้วและความจริงก็คือฉันแทบจะไม่ได้เปิด Linux เลยเพราะเมื่อคุณเริ่มมองหาโปรแกรมระดับมืออาชีพคุณจะพบเฉพาะซอฟต์แวร์ที่ด้อยกว่าเท่านั้น ฉันไม่สนใจเหตุผลในกรณีนี้คือถ้าคุณต้องการทำโปรเจ็กต์ตราบใดที่คุณไม่ได้ใช้ windows คุณก็มีความชัดเจน ตัวอย่างเช่นฉันรู้จัก Max3D, Maya, Blender, Joudini, UnrealEngine, SandBox, ChromEd และ Unity เพราะใน Linux คุณจะสามารถใช้ UEd ในเวอร์ชันที่เจ็บปวด Blender และ Unity เท่านั้น (มีบางอย่าง) ความจริงก็คือฉันไม่สามารถหา "บางสิ่ง" ได้และน้อยลงถ้าฉันมีมันทั้งหมด
    สิ่งที่ทำให้ระบบดีไม่ใช่ระบบ แต่เป็นโปรแกรมที่คุณสามารถใช้ได้อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่ฉันเชื่อและนั่นคือสิ่งที่ฉันเห็นในทางปฏิบัติ

    และไม่ใช่ PEDANTRY ของคุณ?
    พูดโดยทั่วไปว่า "linuxeros" เมื่อผู้คนหลายพันหรือหลายล้านคนเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อมและพวกเขาแตกต่างกันมากในเชิงอุดมคติจากกันและกัน
    ฉันอยากทราบว่าคุณมีลิขสิทธิ์ Windows ดั้งเดิมจริงๆหรือคุณเป็นแค่คนโง่คนหนึ่งที่เชื่อว่าพวกเขามีสิทธิ์ที่จะไม่จ่ายเงินเปโซสำหรับมัน (เพื่อให้คุณพัฒนาได้ฟรี) และถึงแม้จะมีทุกอย่างก็ตาม เชื่อว่าพวกเขาเป็นผู้ปกป้อง Microsoft
    การมีใจที่เปิดกว้างหมายถึงการใช้ซอฟต์แวร์ส่วนตัวเท่านั้นซึ่งมีเพียงผู้ที่มีความเป็นไปได้ทางเศรษฐกิจเท่านั้นที่สามารถจ่ายได้และถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่สามารถรู้ได้ว่ารหัสของแต่ละโปรแกรมมีอะไรบ้าง (ที่มีชื่อเสียงคือ backdors ที่มีระบบเช่น Windows ที่ รวบรวมข้อมูลที่เราไม่รู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ที่ใช้งาน)
    "ประเด็นก็คือฉันไม่สามารถชำระ 'บางสิ่ง' ได้และแม้แต่น้อยกว่านี้ถ้าฉันสามารถมีได้ทั้งหมด" กล่าว. เอาล่ะและคุณคิดว่าคุณ "มีทุกอย่าง" ได้อย่างไร ฉันไม่คิดว่าคุณจะจ่ายใบอนุญาตสำหรับโปรแกรมส่วนตัวและโปรแกรมแบบชำระเงินที่คุณใช้ดังนั้นคุณจึงเป็นโจรสลัดตัวน้อยที่ซื่อสัตย์ที่รู้วิธีดาวน์โหลดรอยแตกและซีเรียลจากหน้าผายลมดาวน์โหลดโปรแกรมที่ติดโทรจัน (และไม่ทำ บอกฉันว่าเพียงแค่ส่งโปรแกรมป้องกันไวรัสให้พวกเขาเพื่อให้ทราบว่ามีรหัสที่เป็นอันตรายหรือไม่) ตกอยู่ในงานที่ดำเนินการโดยโปรแกรมเมอร์ของแต่ละระบบปฏิบัติการ (ใช่ซอฟต์แวร์ส่วนตัวต้องจ้างคนและจ่ายเงินเดือนให้พวกเขาและนั่นคือวิธีที่คุณ อึกับพวกเขาตั้งแต่«กรณีนี้คือฉันไม่สามารถจัดการกับ "บางสิ่ง" และน้อยกว่านี้ถ้าฉันสามารถมีได้ทั้งหมด«จากนั้นคุณจะไม่สามารถใช้ทางเลือกฟรีและ / หรือฟรีซึ่งในหลาย ๆ กรณี การชำระเงินที่เท่ากันหรือมากกว่าที่เทียบเท่ากัน
    อย่างไรก็ตามหากคุณมีความจำเป็นในการเรียกใช้โปรแกรม Windows มาก (การสนับสนุนบน Linux / Unix ไม่ได้ขึ้นอยู่กับระบบเหล่านี้ แต่เป็นระบบที่สร้างขึ้นโดย Soft หรือบางทีคุณอาจไม่รู้ว่าส่วนใหญ่ การวิจัยเซิร์ฟเวอร์และระบบใช้ระบบที่ใช้ Unix) คุณสามารถใช้โปรแกรมเช่น Wine (ซึ่งทำงานได้กับหลายโปรแกรม) หรือใช้เครื่องเสมือนหรือเพียงแค่ดูอัลบูตรีบูตเพื่อเปลี่ยนระบบปฏิบัติการเมื่อจำเป็น
    ในขณะเดียวกันฉันยังคงแฮ็กและสร้างความเสื่อมเสียให้กับชุมชนที่พวกเราหลายคนร่วมมือกันเพื่อประโยชน์ส่วนรวมนั่นคือการใช้ระบบที่เคารพเสรีภาพของผู้ใช้ บางที "การจ่ายเงิน" ของคุณให้กับ Microsoft สำหรับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ของพวกเขาคือการเลียรองเท้าของพวกเขา
    อาศิรพจน์

  154.   มานูเอล dijo

    ความอดทนของ linuxero ไปไกลกว่าที่ฉันคิด สำหรับฉันมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเปิดใจและมองสิ่งต่างๆจากจุดมุ่งหมายที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันมี Win และ Linux บนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวกันมาระยะหนึ่งแล้วและความจริงก็คือฉันแทบจะไม่ได้เปิด Linux เลยเพราะเมื่อคุณเริ่มมองหาโปรแกรมระดับมืออาชีพคุณจะพบเฉพาะซอฟต์แวร์ที่ด้อยกว่าเท่านั้น ฉันไม่สนใจเหตุผลในกรณีนี้คือถ้าคุณต้องการทำโปรเจ็กต์ตราบใดที่คุณไม่ได้ใช้ windows คุณก็มีความชัดเจน ตัวอย่างเช่นฉันรู้จัก Max3D, Maya, Blender, Joudini, UnrealEngine, SandBox, ChromEd และ Unity เพราะใน Linux คุณจะสามารถใช้ UEd ในเวอร์ชันที่เจ็บปวด Blender และ Unity เท่านั้น (มีบางอย่าง) ความจริงก็คือฉันไม่สามารถหา "บางสิ่ง" ได้และน้อยลงถ้าฉันมีมันทั้งหมด
    สิ่งที่ทำให้ระบบดีไม่ใช่ระบบ แต่เป็นโปรแกรมที่คุณสามารถใช้ได้อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่ฉันเชื่อและนั่นคือสิ่งที่ฉันเห็นในทางปฏิบัติ

    และไม่ใช่ PEDANTRY ของคุณ?
    พูดโดยทั่วไปว่า "linuxeros" เมื่อผู้คนหลายพันหรือหลายล้านคนเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อมและแตกต่างกันไปตามอุดมคติ
    ฉันอยากทราบว่าคุณมีลิขสิทธิ์ Windows ดั้งเดิมจริงๆหรือคุณเป็นแค่คนโง่คนหนึ่งที่เชื่อว่าพวกเขามีสิทธิ์ที่จะไม่จ่ายเงินเปโซสำหรับมัน (เพื่อให้คุณพัฒนาได้ฟรี) และถึงแม้จะมีทุกอย่างก็ตาม เชื่อว่าพวกเขาเป็นผู้ปกป้อง Microsoft
    การมีใจที่เปิดกว้างหมายถึงการใช้ซอฟต์แวร์ส่วนตัวเท่านั้นซึ่งมีเพียงผู้ที่มีความเป็นไปได้ทางเศรษฐกิจเท่านั้นที่สามารถจ่ายได้และถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่สามารถรู้ได้ว่ารหัสของแต่ละโปรแกรมมีอะไรบ้าง (ที่มีชื่อเสียงคือ backdors ที่มีระบบเช่น Windows ที่ รวบรวมข้อมูลที่เราไม่รู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ที่ใช้งาน)
    "ความจริงก็คือฉันไม่สามารถหา 'บางสิ่ง' ได้และแม้แต่น้อยกว่านี้ถ้าฉันสามารถมีได้ทั้งหมด" กล่าว. ดีมากและคุณคิดว่า "มีทั้งหมด" ได้อย่างไร ฉันไม่คิดว่าคุณจะจ่ายใบอนุญาตสำหรับโปรแกรมส่วนตัวและโปรแกรมแบบชำระเงินที่คุณใช้ดังนั้นคุณจึงเป็นโจรสลัดตัวน้อยที่ซื่อสัตย์ที่รู้วิธีดาวน์โหลดรอยแตกและซีเรียลจากหน้าผายลมดาวน์โหลดโปรแกรมที่ติดโทรจัน (และไม่ทำ บอกฉันว่าเพียงแค่ส่งโปรแกรมป้องกันไวรัสให้พวกเขาเพื่อให้ทราบว่ามีรหัสที่เป็นอันตรายหรือไม่) ตกอยู่ในงานที่ดำเนินการโดยโปรแกรมเมอร์ของแต่ละระบบปฏิบัติการ (ใช่ซอฟต์แวร์ส่วนตัวต้องจ้างคนและจ่ายเงินเดือนให้พวกเขาและนั่นคือวิธีที่คุณ มันแย่กับพวกเขาเนื่องจาก "กรณีนี้คือฉันไม่สามารถจัดการกับ" บางสิ่ง "ได้และน้อยลงถ้าฉันสามารถมีได้ทั้งหมด" จากนั้นคุณจะไม่สามารถใช้ทางเลือกฟรีและ / หรือฟรีซึ่งในหลาย ๆ กรณี การชำระเงินที่เท่ากันหรือมากกว่าที่เทียบเท่ากัน
    อย่างไรก็ตามหากคุณมีความจำเป็นในการเรียกใช้โปรแกรม Windows มาก (การสนับสนุนบน Linux / Unix ไม่ได้ขึ้นอยู่กับระบบเหล่านี้ แต่เป็นระบบที่สร้างขึ้นโดย Soft หรือบางทีคุณอาจไม่รู้ว่าส่วนใหญ่ การวิจัยเซิร์ฟเวอร์และระบบใช้ระบบที่ใช้ Unix) คุณสามารถใช้โปรแกรมเช่น Wine (ซึ่งทำงานได้กับหลายโปรแกรม) หรือใช้เครื่องเสมือนหรือเพียงแค่ดูอัลบูตรีบูตเพื่อเปลี่ยนระบบปฏิบัติการเมื่อจำเป็น
    ในขณะเดียวกันฉันยังคงแฮ็กและสร้างความเสื่อมเสียให้กับชุมชนที่พวกเราหลายคนร่วมมือกันเพื่อประโยชน์ส่วนรวมนั่นคือการใช้ระบบที่เคารพเสรีภาพของผู้ใช้ บางที "การจ่ายเงิน" ของคุณให้กับ Microsoft สำหรับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ของพวกเขาคือการเลียรองเท้าของพวกเขา
    อาศิรพจน์

    คุณเห็นไหม ... ไม่ใช่ว่าฉันปกป้องโรบิน แต่คุณได้สันนิษฐานไว้แล้วว่าเขาใช้ซอฟต์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์เพราะเขาใช้โปรแกรมที่เป็นกรรมสิทธิ์ ในความเป็นจริงเขากำลังบอกว่าเขาติดตั้งระบบปฏิบัติการทั้งสองระบบ แต่มีโปรแกรมที่เขาต้องใช้ใน Windows และถ้ามันเป็นประโยชน์สำหรับเขาที่จะทำเช่นนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำให้เขาขุ่นเคืองด้วยวิธีนี้ตั้งแต่ฉันมี อยู่ในสถานที่ของเขาและเขาพูดถูกมีหลายโปรแกรมที่ทำงานบน Windows หรือ OSX เท่านั้นหรือเป็นกรรมสิทธิ์และดีกว่าโปรแกรมฟรีบางโปรแกรมหรือคุณต้องใช้เนื่องจากสถานที่ที่คุณทำงาน เคล็ดลับ XNUMX ประการ: เรียนรู้ที่จะอ่านอย่าเพิ่งปิดตัวเองในโลกแห่งความต้องการและเรียนรู้ที่จะเคารพ !!!

  155.   ฟรานซิสโกเฟอร์นันเดซ dijo

    ความอดทนของ linuxero ไปไกลกว่าที่ฉันคิด สำหรับฉันมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเปิดใจและมองสิ่งต่างๆจากจุดมุ่งหมายที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันมี Win และ Linux บนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวกันมาระยะหนึ่งแล้วและความจริงก็คือฉันแทบจะไม่ได้เปิด Linux เลยเพราะเมื่อคุณเริ่มมองหาโปรแกรมระดับมืออาชีพคุณจะพบเฉพาะซอฟต์แวร์ที่ด้อยกว่าเท่านั้น ฉันไม่สนใจเหตุผลในกรณีนี้คือถ้าคุณต้องการทำโปรเจ็กต์ตราบใดที่คุณไม่ได้ใช้ windows คุณก็มีความชัดเจน ตัวอย่างเช่นฉันรู้จัก Max3D, Maya, Blender, Joudini, UnrealEngine, SandBox, ChromEd และ Unity เพราะใน Linux คุณจะสามารถใช้ UEd ในเวอร์ชันที่เจ็บปวด Blender และ Unity เท่านั้น (มีบางอย่าง) ความจริงก็คือฉันไม่สามารถหา "บางสิ่ง" ได้และน้อยลงถ้าฉันมีมันทั้งหมด
    สิ่งที่ทำให้ระบบดีไม่ใช่ระบบ แต่เป็นโปรแกรมที่คุณสามารถใช้ได้อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่ฉันเชื่อและนั่นคือสิ่งที่ฉันเห็นในทางปฏิบัติ

    และไม่ใช่ PEDANTRY ของคุณ?
    พูดโดยทั่วไปว่า "linuxeros" เมื่อผู้คนหลายพันหรือหลายล้านคนเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อมและแตกต่างกันไปตามอุดมคติ
    ฉันอยากทราบว่าคุณมีลิขสิทธิ์ Windows ดั้งเดิมจริงๆหรือคุณเป็นแค่คนโง่คนหนึ่งที่เชื่อว่าพวกเขามีสิทธิ์ที่จะไม่จ่ายเงินเปโซสำหรับมัน (เพื่อให้คุณพัฒนาได้ฟรี) และถึงแม้จะมีทุกอย่างก็ตาม เชื่อว่าพวกเขาเป็นผู้ปกป้อง Microsoft
    การมีใจที่เปิดกว้างหมายถึงการใช้ซอฟต์แวร์ส่วนตัวเท่านั้นซึ่งมีเพียงผู้ที่มีความเป็นไปได้ทางเศรษฐกิจเท่านั้นที่สามารถจ่ายได้และถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่สามารถรู้ได้ว่ารหัสของแต่ละโปรแกรมมีอะไรบ้าง (ที่มีชื่อเสียงคือ backdors ที่มีระบบเช่น Windows ที่ รวบรวมข้อมูลที่เราไม่รู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ที่ใช้งาน)
    "ความจริงก็คือฉันไม่สามารถหา 'บางสิ่ง' ได้และแม้แต่น้อยกว่านี้ถ้าฉันสามารถมีได้ทั้งหมด" กล่าว. ดีมากและคุณคิดว่า "มีทั้งหมด" ได้อย่างไร ฉันไม่คิดว่าคุณจะจ่ายใบอนุญาตสำหรับโปรแกรมส่วนตัวและโปรแกรมแบบชำระเงินที่คุณใช้ดังนั้นคุณจึงเป็นโจรสลัดตัวน้อยที่ซื่อสัตย์ที่รู้วิธีดาวน์โหลดรอยแตกและซีเรียลจากหน้าผายลมดาวน์โหลดโปรแกรมที่ติดโทรจัน (และไม่ทำ บอกฉันว่าเพียงแค่ส่งโปรแกรมป้องกันไวรัสให้พวกเขาเพื่อให้ทราบว่ามีรหัสที่เป็นอันตรายหรือไม่) ตกอยู่ในงานที่ดำเนินการโดยโปรแกรมเมอร์ของแต่ละระบบปฏิบัติการ (ใช่ซอฟต์แวร์ส่วนตัวต้องจ้างคนและจ่ายเงินเดือนให้พวกเขาและนั่นคือวิธีที่คุณ มันแย่กับพวกเขาเนื่องจาก "กรณีนี้คือฉันไม่สามารถจัดการกับ" บางสิ่ง "ได้และน้อยลงถ้าฉันสามารถมีได้ทั้งหมด" จากนั้นคุณจะไม่สามารถใช้ทางเลือกฟรีและ / หรือฟรีซึ่งในหลาย ๆ กรณี การชำระเงินที่เท่ากันหรือมากกว่าที่เทียบเท่ากัน
    อย่างไรก็ตามหากคุณมีความจำเป็นในการเรียกใช้โปรแกรม Windows มาก (การสนับสนุนบน Linux / Unix ไม่ได้ขึ้นอยู่กับระบบเหล่านี้ แต่เป็นระบบที่สร้างขึ้นโดย Soft หรือบางทีคุณอาจไม่รู้ว่าส่วนใหญ่ การวิจัยเซิร์ฟเวอร์และระบบใช้ระบบที่ใช้ Unix) คุณสามารถใช้โปรแกรมเช่น Wine (ซึ่งทำงานได้กับหลายโปรแกรม) หรือใช้เครื่องเสมือนหรือเพียงแค่ดูอัลบูตรีบูตเพื่อเปลี่ยนระบบปฏิบัติการเมื่อจำเป็น
    ในขณะเดียวกันฉันยังคงแฮ็กและสร้างความเสื่อมเสียให้กับชุมชนที่พวกเราหลายคนร่วมมือกันเพื่อประโยชน์ส่วนรวมนั่นคือการใช้ระบบที่เคารพเสรีภาพของผู้ใช้ บางที "การจ่ายเงิน" ของคุณให้กับ Microsoft สำหรับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ของพวกเขาคือการเลียรองเท้าของพวกเขา
    อาศิรพจน์

    คุณเห็นไหม ... ไม่ใช่ว่าฉันปกป้องโรบิน แต่คุณได้สันนิษฐานไว้แล้วว่าเขาใช้ซอฟต์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์เพราะเขาใช้โปรแกรมที่เป็นกรรมสิทธิ์ ในความเป็นจริงเขากำลังบอกว่าเขาติดตั้งระบบปฏิบัติการทั้งสองระบบ แต่มีโปรแกรมที่เขาต้องใช้ใน Windows และถ้ามันเป็นประโยชน์สำหรับเขาที่จะทำเช่นนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำให้เขาขุ่นเคืองด้วยวิธีนี้ตั้งแต่ฉันมี อยู่ในสถานที่ของเขาและเขาพูดถูกมีหลายโปรแกรมที่ทำงานบน Windows หรือ OSX เท่านั้นหรือเป็นกรรมสิทธิ์และดีกว่าโปรแกรมฟรีบางโปรแกรมหรือคุณต้องใช้เนื่องจากสถานที่ที่คุณทำงาน เคล็ดลับ XNUMX ประการ: เรียนรู้ที่จะอ่านอย่าเพิ่งปิดตัวเองในโลกแห่งความต้องการและเรียนรู้ที่จะเคารพ !!!

    คุณอาจจะพูดถูก แต่บางส่วนเนื่องจาก "THE PEDANTRY ของ linuxero ไปไกลกว่านั้นฉันคิดว่า" สำหรับฉันแล้วดูเหมือนว่าทุกคนจะใส่กระเป๋า ฉันเป็น "linuxero" และฉันรู้จักคนไม่กี่คนที่เป็นจริงหรือโดยส่วนตัวและบอกเราว่าเรากำลังถูกโจมตี หากคุณเริ่มต้นด้วยความก้าวร้าวทั่วไปคุณไม่สามารถคาดหวังความเคารพได้มากนัก
    ขอบคุณสำหรับการแสดงความคิดเห็นเป็นการดีที่จะพูดคุยเรื่องเหล่านี้นั่นคือวิธีที่คุณแลกเปลี่ยนและเรียนรู้;)

  156.   บอริส dijo

    ผู้เขียนบล็อกนี้ไม่ได้พูดถึงผู้เขียนที่เป็นผู้เลือกความคิดเห็นที่จะออกและความคิดเห็นที่จะลบ ฉันเขียนไปแล้วและพวกเขาก็ลบทิ้ง ความสนใจของบล็อกเป็นเพียงการกระตุ้นความคลั่งไคล้ด้วยการโต้แย้งเธอผู้เขียนคลั่งไคล้และป้าน

  157.   เจอราร์ด dijo

    ฉันพบบทความที่ดีนี้ในช่วงปลายปี ดีกว่าสิ่งใดที่ฉันต้องการมีส่วนร่วมในมุมมองของฉันตามประสบการณ์ของฉัน ฉันใช้ GNU / Linux มา 8 ปีแล้วและฉันช่วยเหลือคนใหม่ทุกครั้งที่ทำได้โดยไม่ต้องแดกดัน

    ในตอนแรกฉันไม่รู้เกี่ยวกับวิธีการติดตั้งโปรแกรมและ distro ตัวแรกของฉันคือ Debian 6 (ฉันคิดว่าฉันจำได้) ฉันพบว่ามันไม่มีเสียงไม่มีไดรเวอร์เร่งความเร็ว 3D ... ฉันต้องติดตั้งทุกอย่างด้วยตนเอง ที่นั่นฉันได้เรียนรู้เล็กน้อย เมื่อฉันต้องฟอร์แมตหลังจากที่มีหลายสิ่งหลายอย่าง "เสีย" ฉันต้องการทดลองกับ Ubuntu และมันก็น่าแปลกใจมาก: ระบบที่มีทุกอย่างที่เตรียมไว้แล้วและติดตั้งเพื่อเริ่มทำสิ่งที่ฉันต้องการ

    และนั่นก็ดีมาก แต่หลายปีต่อมาฉันเปลี่ยนมาใช้การเขียนโปรแกรมบนเว็บและฉันคุ้นเคยกับการทำงาน (การเขียนโปรแกรม) ที่มีพื้นหลังสีดำและข้อความสีขาวซึ่งดีกว่าสำหรับดวงตาของฉันดวงตาของฉันเหนื่อยน้อยลง และด้วยความซื่อสัตย์ที่ผ่านมาฉันได้ทำงานเกี่ยวกับการออกแบบ 2D CAD (เช่นพื้นหลังสีดำและเส้นสี) ฉันพบว่าตัวเองสะดวกสบายในการเขียนโปรแกรมด้วยพื้นหลังสีดำทั้งใน NetBeans และ Sublime Text

    ฉันพบว่ามีรสนิยมในการใช้เทอร์มินัลด้วยเหตุผลหลายประการ: Bash มีประโยชน์มากสำหรับฉันในการทำงานต่าง ๆ และอันที่จริงฉันยังเปลี่ยน Bash เป็น Zsh เพราะมีแป้นพิมพ์ลัดที่เร็วกว่า ยิ่งไปกว่านั้นฉันออกแบบธีม Zsh ของตัวเองเพราะฉันใช้มันเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว

    จากนั้นฉันก็หมกมุ่นอยู่กับการใช้ RAM และไม่ใช่ว่ามีน้อย แต่ไม่มาก: 4 GiB ฉันใช้ Ubuntu กับ KDE ซึ่งมีอินเทอร์เฟซแบบกราฟิกที่ดีมากและยังใช้ไลบรารี Qt4 / 5 ซึ่งฉันชอบมาก ระบบเองกินฉันตอนแรกไม่ถึง 300 MiB

    ฉันคุ้นเคยกับการใช้เทอร์มินัล KDE (Konsole) กับมัลติเพล็กเซอร์ที่กำหนดค่าตามความต้องการของฉัน (tmux) ด้วยเครื่องเล่นเพลงที่ใช้งานง่ายมาก (cmus) พร้อมกับไคลเอนต์ IRC ซึ่งฉันสามารถเข้าสู่เครือข่ายต่างๆและใช้งานได้ การเข้ารหัสสำหรับแต่ละ (irssi), Zsh เพื่อทำงานใน bash และคำสั่งใด ๆ ที่คุณอาจต้องการ (แปลง, sed, par, sort, tree, cloc, apt-get, ตัวแปล JavaScript เช่นโหนดหรือ Python, PHP, คอมไพเลอร์ C / C ++ ที่เรียกว่า gcc ดีบักด้วย gdb) และตัวแก้ไขที่ยอดเยี่ยม (Vim) พร้อมปลั๊กอินทุกชนิด (เพื่อนำทางไฟล์แสดงความคิดเห็นด้วยคำสั่งเพื่อดูการควบคุมเวอร์ชันด้วย Git ในขณะที่แก้ไขไฟล์และอื่น ๆ อีกมากมายที่ ฉันจะใส่) ทั้งหมดนี้เป็นอุปกรณ์การเขียนโปรแกรมด้วยวิธีที่ลื่นไหลรวดเร็วและไม่ต้องใช้เมาส์

    มันเป็นงานอดิเรก ฉันสนุกกับมัน. รักมัน. ฉันมีทุกอย่างรวมอยู่ในเครื่องปลายทางและนั่นทำให้ฉันมีความสุข และไม่เพียงแค่นั้น แต่ฉันมีทุกอย่างใน repo บน Github ซึ่งกำหนดค่าด้วย Stow เพื่อให้ฉันสามารถโคลนและซิงค์การกำหนดค่าทั้งหมดบนเครื่องอื่น ๆ (Stow ช่วยให้ฉันสร้างลิงก์สัญลักษณ์โดยอัตโนมัติในแต่ละไดเรกทอรีที่เกี่ยวข้อง) .

    ยิ่งไปกว่านั้นในโปรแกรมทั้งหมดนี้ฉันใช้โทนสีเดียวกันกับจานสี 16 สีที่ฉันคำนวณเพื่อปรับคอนทราสต์ให้คงที่โดยการคำนวณความสว่างที่รับรู้และทำให้สีมีความแตกต่างอย่างมากกับสายตามนุษย์โดยการแยกเฉดสีของแต่ละสี ด้วยมุมเดียวกันของวงล้อสี RGB สำหรับสิ่งนี้ฉันใช้อัลกอริทึมหลายอย่างที่ช่วยให้ฉันกำหนดสีที่เหมาะสมที่สุดเพื่อไม่ให้ปวดตา จากนั้นจากเทอร์มินัลเดียวกันฉันอัปโหลดไปยังที่เก็บอย่างเป็นทางการบน Github

    แน่นอนเมื่อฉันต้องใช้โหมดกราฟิกฉันยินดีที่จะใช้เมาส์ในการออกแบบด้วย Inkscape เพื่อตกแต่งภาพด้วย Gimp และใช้อินเทอร์เฟซแบบกราฟิกทั้งหมดของ KDE พร้อมเอฟเฟกต์เครื่องมือและศักยภาพทั้งหมด ฉันยอมรับว่าฉันจะไม่มีความสุขหากไม่มีสภาพแวดล้อมแบบกราฟิก

    มีบางวันที่ฉันชอบที่จะมีความสะดวกสบายที่ไม่ต้องใช้เมาส์ ทั้งหมดนี้มีทางลัดและคำสั่ง และมีหลายวันที่เมาส์เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานประเภทอื่น ๆ ซึ่งก็คือความแม่นยำการเล่นเกมด้วยแผ่นรองเมาส์แบบนุ่ม ฉันต้องการเพียงคีย์บอร์ดกลไกเพื่อเพลิดเพลินกับปุ่มในระดับเดียวกัน: D

  158.   ดิเอโกม dijo

    สวัสดีตอนบ่าย ฉันรู้ว่าบางคนเมื่อพวกเขาอ่านข้อความนี้จะต้องการให้ฉันหายไป แต่ฉันทำเพราะฉันต้องการแสดงความรู้สึกกับ linux
    ฉันใช้ windows มาตลอดและประมาณ 4 หรือ 5 ครั้งที่ฉันติดตั้ง linux บนพีซีของฉัน แต่สุดท้ายฉันก็กลับมาเพราะฉันพบกำแพงที่ยากจะผ่าน และมันคือการติดตั้งโปรแกรม ไดรเวอร์ ฯลฯ
    ฉันเพิ่งติดตั้ง kubuntu ใหม่ และฉันมีการ์ด wifi ที่ฉันค้นหามา 3 วันแล้วว่าจะติดตั้งอย่างไรเพื่อใช้พีซีของฉัน แต่มันเป็นไปไม่ได้เลย การติดตั้งบางอย่างบนลินุกซ์เป็นเรื่องไร้สาระ